กำหนดการและขั้นตอนการทำงาน (สัญญาใหม่) / บริษัทจัดคู่ ญี่ปุ่น บริษัท WeB Internaitional Bangkok Co.,Ltd. โทร. 089-980-1593

1. การสมัครสมาชิก / การพิจารณารับเข้าเป็นสมาชิก

  • ท่านต้้องส่งเอกสารที่จำเป็นในการสมัครสมาชิกซึ่งต่อไปจะใช้เอกสารนี้เป็นหลักฐานในการพิจารณารับเข้าเป็นสมาชิก
2. การทำสัญญาเข้าเป็นสมาชิก

  • สำหรับท่านที่ผ่านการพิจารณาให้สามารถเข้าเป็นสมาชิกจะมีการทำสัญญาเข้าเป็นสมาชิก จัดทำประวัติ และถ่ายรูป เพื่อแสดงประวัติของท่่านกับสมาชิกชาย
3. แนะนำคู่ดูตัว

  • ถ้าหารว่าเงื่อนไขของท่านตรงกับเงื่อนไขของสมาชิกฝ่ายชายชาวญี่ปุ่น ทางบริษัทจะเปิดเผยประวัติสมาชิกฝ่ายชายคนๆ นั้น ให้กับท่าน ในกรณีที่ท่านพอใจในสมาชิกฝ่ายชาย ทางบริษัทจะแนะนำท่านให้กับสมาชิกฝ่ายชายในฐานะเป็นผู้ที่ยินดีเข้าร่วมพิธีการดูตัว
4. การแจ้งให้ทราบถึงผลการเลือกคู่และวันกำหนดการพิธีดูตัว

  • ในกรณีที่สมาชิกชายมีความประสงค์ที่จะดูตัว ให้เลือกท่านแล้ว ทางบริษัทจะติดต่อกลับไป
  • จากนั้นทางบริษัทจะกำหนดวันที่ท่านจะต้องเข้ามาดูตัวให้ทราบอีกครั้ง (โดยพิธีดูตัวนั้นจะมีขึ้นประมาณ 4-5 สัปดาห์) หลังจากฝ่ายชายได้ตกลงที่จะมาดูตัวกับท่าน) โดยจะถือเป็นสัญญาระหว่างบริษัท กับสมาชิกว่าท่านจะเข้าร่วมพิธีดูตัวตามที่ตกลงกันไว้ ในส่วนของพิธีดูตัวนั้นจะจัดขึ้นที่ห้องดูตัวของบริษัท
5. สัญญาการดูตัวที่กรุงเทพกับฝ่ายชายท่ญี่ปุ่นและพิธีหมั้น

  • พิธีดูตัวจะมีขึ้นที่บริษัท หลังจากพิธีดูตัวเสร็จสิ้นแล้ว ถ้าทั้งสองฝ่ายพิจารณาแล้วคิดว่าอีกฝ่ายเหมาะสมที่จะเป็นคู่แต่งงานระหว่างประเทศของตน บริษัทจะถือว่า ท่านได้ตกลงเป็นคู่กันแล้ว จากนั้นทั้งสองฝ่ายจะต้องรับการตรวจเลือดและออกเดท ภายหลังจากการออกเดทและกลับมาถึงบริษัทแล้ว ทางบริษัทจะสอบถามคู่เดทว่า มีความพร้อมใจที่จะแต่งงานหรือไม่ (ฝ่ายหญิงสามารถไปใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันในฐานะสามีภรรยาที่ประเทศญี่ปุ่นได้หรือไม่) เมื่อตกลงที่จะหมั้นหมายกันแล้วทางบริษัทจะติดต่อคุณพ่อและคุณแม่ หรือผู้ปกครองให้ทราบเพื่อให้มาเข้าร่วมพิธีหมั้นในวันรุ่งขึ้น
  • วันรุ่งขึ้น หลังเสร็จพิธีดูตัว เมื่อทั้งสองฝ่ายได้ตกลงใจหมั้นหมายกันแล้ว ทางบริษัทจะได้จัดให้มีการลองชุดแต่่งงาน จากนั้นหลังจากที่ฝ่ายชายได้ซื้อทองหมั้นให้ฝ่ายหญิงแล้วจะต้องกลับมาบริษัทอีกครั้งหนึ่ง 
  • ทนายความชาวไทยจะขอให้ฝ่ายหญิงลงนามสัญญายินยอมสมรสและเอกสารอื่นๆ กับฝ่ายชายชาวญี่ปุ่น คุณพ่อ-คุณแม่ หรือผู้ปกครองของฝ่ายหญิงจำเป็นที่จะต้องลงนามเืพื่อเป็นพยาน หลังจากลงนามในสัญญาเรียบร้อยแล้ว คุณพ่อ-คุณแม่หรือผู้ปกครองของฝ่ายหญิงจะต้องมาร่วมพิธีหมั้นที่จะจัดขึ้น ในร้านอาหารที่กรุงเทพ (โดยที่จะมีล่ามติดตามตลอด)
  • ประมาณ 1 เดือน หลังจากพิธีดูตัวและพิธีหมั้นเสร็จสิ้นลง จะขอให้ฝ่ายหญิงเข้ามาเรียนภาษาญี่ปุ่นเพื่อที่จะได้ใช้ชีวิตร่วมกับคู่หมั้นชาวญี่ปุ่นด้วยความราบรื่น โดยฝ่ายหญิงจะต้องลาออกจากงานทีทำก่อนเพื่อเข้ามาเรียนภาษาญี่ปุ่น เมื่อฝ่ายหญิงเข้ามาเรียนแล้ว คู่หมั้นจะเริ่มส่งเสียค่าเลี้ยงดู เงินค่าเลี้ยงดูที่คู่หมั้นส่งมาให้นั้นจะต้องแบบออกเป็นค่าใช้จ่ายประจำวันด้วย ส่วนในเรื่องทีพักนั้น ทางบริษัทจะเป็นผู้จัดเตรียมให้
หลักสูตรภาษาญี่ปุ่น

  • ระยะเวลา 5 เดือน
  • วัน จันทร์ พุธ (พุธเว้นพุธ) พฤหัสดี ศุกร์ เวลา 9:00-16:00
  • เสาร์ อาทิตย์ 9.00-17.00 (กรณีมีพิธีดูตัว เวลาที่ต้องเข้ามาเรียนของวันเสาร์จะเริ่มตั้งแต่ 14:00-17:00 น. )
สถานที่ : บริษัทเวบ กรุงเทพ

  • ในกรณีที่ฝ่ายชายต้องการต้องการให้ฝ่ายหญิงได้รับในอนุญาติขับขี่ ฝ่ายหญิงจะต้องเข้ามาเรียนภาษาญี่ปุ่นก่อน จากนั้้นจงสามารถสอบใบอนุญาติขับขี่่ได้

ทัวร์กรุงเทพ 1

  • ทางบริษัทจะจัดให้ฝ่ายชายชาวญี่ปุ่นไปดูสถานที่แต่งงานกับฝ่ายหญิง และหลังจากที่ดูสถานที่แล้วจะให้ทั้งคู่ได้ออกเดท เพื่อสร้างความรู้สึกดีๆ ต่อกันและกัน

การจดทะเบียนสมรสที่ประเทศไทยและพิธีสมรสที่กรุงเทพ

  • หลังจากพิธีดูตัวและพิธีหมั้นจบลงประมาณ 1 เดือนครึ่งถึง 2 เดือน ฝ่ายชายจะมาที่ประเทศไทย    เพื่อจดทะเบียนสมรสและจัดพิธีสมรสขึ้นที่กรุงเทพ ในวันที่จัดพิธีหมั้นคุณพ่อ - คุณแม่หรือผู้ปกครองของฝ่ายหญิง จะต้องลงนามในหนังสือสัญญารับสินสอดและทองคำจำนวน xxx บาท 


  • เจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาของบริษัทจะเป็นผู้อธิบายเกี่ยวกับเอกสารที่จำเป็นในการจดทะเบียนสมรสที่ประเทศไทย กำหนดการของพิธีแต่งงานและหมายกำหนดการอื่นๆ
ขั้นตอนการเปลี่ยนนามสกุลที่สำนักงานเขตในประเทศไทย

  • หลังจากเสร็จสิ้นการจดทะเบียนสมรสและพิธีแต่งงานในประเทศไทยแล้ว ฝ่ายหญิงจะต้องเปลี่ยนนามสกุลเป็นนามสกุลของสามีชาวญี่ปุ่นที่ำสำนักงานเขตตามที่อยู่ในทะเบียนบ้าน หลังจากเปลี่ยนนามสกุลแล้วจะต้องดำเนินการทำหนังสือเดินทาง
ทัวร์กรุงเทพ 2 

  • ฝ่ายหญิงจะต้องออกเดทกับสามีชาวญี่ปุ่นเืพื่อสร้างความประทับใจกันและกันอีกครั้งหนึ่ง
การจดทะเบียนสมรสที่ประเทศญี่ปุ่นและการยื่นขอใบสถานภาพการพำนัก

  • หลังจากที่ฝ่ายหญิงได้เปลี่ยนนามสกุลเรียบร้อยแล้วจะต้องจดทะเบียนสมรสที่สำนักงานเขตในประเทศญี่ปุ่นและยื่นขอใบพำนักที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองของประเทศญี่ปุ่นเพื่อใช้ชีวิตร่วมกับสามีชาวญี่ปุ่นที่ประเทศญี่ปุ่น (กระบวนการทั้งหมดใช้เวลา 2-3 เดือน)
ขอวีซ่าที่สถานทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย

  • หลังจากได้รับในสถานภาพพำนักในประเทศญี่ปุ่นแล้ว ฝ่ายหญิต้องขอวีซ่าติดตามสามีที่สถานทูตญี่ปุ่น ประจำประเทศไทย (ใช้ระยะเวลาในการพิจารณาวีซ่า 5-7 วัน)
ทัวร์หลังจากเดินทางเข้าประเทศญี่ปุ่น

  • หลังจากที่ได้รับวีซ่าแล้ว เจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาของบริษัทจะพาท่านเดินทางเข้าประเทศญี่ปุ่นโดยฝ่ายชายจะมารับที่สนามบินและจัดพิธีต้อนรับเข้าประเทศ หลังจากนั้นจะพาไปเที่ยวโตเกียว ดิสนีย์รีสอร์ท และพากลับไปที่บ้านของฝ่ายชาย

หลังจากเสร็จพิธีดูตัวและพิธีสมรส ช่วงระยะเวลาการรอวีซ่านั้นจะแตกต่างไปตามแต่บุคคล แต่โดยเฉลี่ยประมาณ 6 เดือน ก็จะสามารถเข้าประเทศญี่ปุ่นได้






By: เจ้ เจือกส์ (แหวกฟ้า หาปัว)

ตัวแทนอย่างเป็นทางการของบริษัท
สมัครสมาชิกบริษัท ผ่านเจ้ ฟรีทุกค่าใช้จ่าย
โทร. 089-980-1593



ติดต่อสอบถามเจ้ เพิ่ม กดไปที่รูปแมวนะจ๊ะ





กระเป่า แบรนด์เนม หลุยส์แท้ จากญี่ปุ่น 100% ปลีก-ส่ง 
 ขอแอดเพื่อนเจ้ เจือกส์



https://www.facebook.com/groups/456318824451914/

https://www.facebook.com/groups/384767598319580/

http://www.japanjah.com/

https://www.facebook.com/Agapedepai