วันดูตัว ทำอย่างไงดีค๊ะ เจ้ ตื่นเต้น...ตื่นเต้นค่า / / บริษัทจัดคู่ ญี่ปุ่น บริษัท WeB Internaitional Bangkok Co.,Ltd. โทร. 089-980-1593

บริษัทจัดคู่ ญี่ปุ่น บริษัท WeB Internaitional Bangkok Co.,Ltd. 

โทร. 089-980-1593

โดยตัวแทนอย่างเป็นทางกางของบริษัท 

>>> เจ้ เจือกส์  <<<

ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายในการสมัคร

สมัครสมาชิกบริษัท อย่าลืมแจ้ง ชื่อ 

>>> เจ้ เจือกส์<<<

กับเจ้าหน้าที่ (พี่อาร์ พี่สอง) ทุกครั้งนะคะ 


เจ้ จะได้ไปช่วยดูแล วันดูตัว และวันแต่งได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ


>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

เด็กน้อย: เจ้ ค่า...นู๋ ตืนเต้ลลลลลล ได้วันดูตัวกะเค้าล๊ะ แต่ว่า ...ได้อยู่กับหนุ่มๆ ต้อง 30 นาที จะพูดอะไรดีค๊า แบบว่า นู๋ นู๋ อายค๊า....

---------------

เจ้ : อ่ะ...

จริงๆ แล้ว 15-30 นาที ไม่ช้าไม่เร็วนะคะ มันมีเรื่องให้เมาท์ให้โม้ 
เยอะมาก  อีกอย่าง เราก็ไม่ได้ต้องนั่งโม้ เอง เพราะว่า ทุกอย่าง ผ่านพี่ล่ามหมด เพราะฉน้้นไม่ต้องกลัวว่า จะคุยกันไม่รู้เรื่องนะคะ

(ใครมีดี ปล่อยของได้เลย...อย่างเจ้ รู้ว่า มีดีตอนยิ้มแล้ว ตาตี่ เจ้ก็จะยิ้มทันทีที่มีโอกาส...แบบว่า ...ต้องรีบ present..นำเสนอค่า....555

ขั้นตอนแรก ที่เราเจอหน้าหนุ่มๆ เราควรยกมือไหว้สวยๆ นะคะ 
(ที่ผ่านมา...ใครทำบ้าง)

ขั้นตอนที่สอง...เราควรก้มงามๆ แบบญี่ปุ่นสักที เพื่อโชว์ว่า เราเคารพเค้า...(อันนี้ไม่ควรลืมนะคะ)

(เวลาที่เจ้ ไปเจอเจ้าหนายหรือเพื่อนๆ พี่แต๋ว เจ้ จะทั้งไหว้และก้มเลยค่ะ)

เวลา 30 นาที...ไม่ช้า และไม่นาน

ก่อนอื่น....
เจ้ อยากให้สาวๆ ดูข้อมูลโปรไฟล์ของหนุ่มๆ ที่บริษัทให้เรามาล่วงหน้านะคะ สงเกตุตรงหมายเหตุ...เช่น หนุ่มคนนั้นเลี้ยงหมา...ก็ถามถึงหมาเค้าว่า พันธ์อะไร เลี้ยงมานานหรือยัง....หากเราชอบหมา ก็พากันเมาท์เรื่องหมาไปเลย

ใครชอบตกปลา ก็น่าจะถามว่า เคยตกปลาตัวที่คิดว่า ใหญ่ที่สุด กี่กิโล....และตัวที่เล็กที่สุด กี่ขีด อะไรๆๆ ประมาณนี้นะคะ

ใคร ชอบกิน ก็พากันเมาท์เรื่องอาหารไป เช่น ชอบไปกินอย่างเดียวเหรอ และทำได้มัย....แต่คิดว่า ถ้าทำคงอร่อยมากนะ ถ้ามีโอกาส อยากลองกินฝีมือที่คุณทำจัง...

เหอ เหอ เหอ อะไรๆ ประมาณนี้นะจ้า...

---------------

ข้อมูล มีเยอะมาก แต่ว่าขอให้เน้น เป็นข้อมูลที่เค้า เขียนมาใน
โปรไฟล์นะคะ เพราะหนุ่มๆ จะได้รู้สึกว่า ผู้หญิงคนนี้ สนใจในสิ่งที่เค้าชอบ หรือสื่งที่เค้าทำ บางที การพูดคุย วิธี ความคิดของเรา อุดมคติ ความชอบ 

จะคลิ๊กหรือไม่คลิ๊กกัน มันก็อยู่ตรงนี้แหล่ะค่า

สุดท้าย...

เรา อาจจะสรุปเรื่องของเราสั้นๆ ให้หนุ่มๆ ฟัง หนุ่มๆ จะได้รู้จักเรามากขึ้นจ้า เช่น ชื่อ อายุ มาจากจังหวัดอะไร จังหวัดที่เราอยู่ มีอะไรน่ากิน น่าเที่ยว (ถือโอกาสชวนชิม ชวนเที่ยวไปด้วยในตัว อาหารที่เราชอบ งานอดิเรกที่เราชอบ....)

คืออะไรที่เราคิดว่า หนุ่มๆ ต้องรู้ เราก็พรีเซนต์ไปก่อนเลย เพื่อเรียกร้องความสนใจ อิอิอิ

สุด ท้าย ใครที่ได้ดูตัว รีบไปค้นข้อมูลของหนุ่มๆ ดู ดูเมืองที่เค้าอยู่ จากกูเกิ้ล ว่าอยู่ส่วนไหนของญี่ปุ่น เป็นเมืองท่องเที่ยวหรือป่าว มีอะไรที่น่ากินน่าเที่ยวบ้าง ดูข้อมูล หรือหมายเหตุที่เค้าเขียนมา

เวลา คุยกับเค้า ยิ้มเยอะๆ ตามองที่หนุ่มๆ ไม่ต้องไปมองที่พี่ล่าม พี่ล่ามไม่ใช่คนที่จะมาเป็นปัวเรา...ไม่ต้องสนใจ เรารอมามาหลายเดือน 30 นาที มีความหมายมาก ใช้เวลานี้ให้เป็นประโยชน์นะคะ 

เจ้ ก็ไม่เคยดูตัวกะเค้า....หวังว่า ข้อมูลของเจ้ อาจจะช่วยให้สาวๆ ผ่านเวลา 30 นาทีนั้นไปได้นะคะ

สุด ท้าย ก่อนออกจากห้อง...อย่าลืม ยกมือไหว้งามๆ อีกรอบนะคะ แล้วก็ ยืนโค้งงามๆ อีกรอบหนึ่งค่ะ พร้อมส่งยิ้มให้อย่างน่ารัก เจ้ ว่า หนุ่มๆ เห็นอย่างนี้ คงใจอ่อนกันบ้างจ้า... 

ย้ำนะคะ...

หากเราไม่ชอบหนุ่มๆ ก็ไม่ต้องยื้อ ทำเป็นหมาหวงก้างนะคะ ส่งต่อหนุ่มๆ ให้สาวๆ คนอื่นไปค่ะ
ไม่ต้องเอามาแล้วอยู่กันไม่ได้...รอให้เราเจอคนที่ใช่ ดีกว่าค่า....

 อ้อ...ย้ำอีกรอบ

วันดูตัว เสื้อผ้า หน้าผม ให้เป๊ะนะคะ 4 ย. ไม่ต้องจ้า...

1. กางเกงยีนส์ 2. เสื้อยืด 3. กระเป๋าย่าม 4. รองเท้ายาง...ฮุ ฮุ ฮุ

มะเอานะคะ...สาวๆ



By เจ้ เจือกส์สอบถามข้อมูลการสมัคร 089-980-1593 พี่ปอเปี้ยะ ค่ะ







By: เจ้ เจือกส์ (แหวกฟ้า หาปัว)

ตัวแทนอย่างเป็นทางการของบริษัท
สมัครสมาชิกบริษัท ผ่านเจ้ ฟรีทุกค่าใช้จ่าย
โทร. 089-980-1593



ติดต่อสอบถามเจ้ เพิ่ม กดไปที่รูปแมวนะจ๊ะ





กระเป่า แบรนด์เนม หลุยส์แท้ จากญี่ปุ่น 100% ปลีก-ส่ง 
 ขอแอดเพื่อนเจ้ เจือกส์



https://www.facebook.com/groups/456318824451914/

https://www.facebook.com/groups/384767598319580/

http://www.japanjah.com/

https://www.facebook.com/Agapedepai