รีวิวการสำภาษ โดย ดญ. Thitimon / บริษัทจัดคู่ ญี่ปุ่น บริษัท WeB Internaitional Bangkok Co.,Ltd. โทร. 089-980-1593

บริษัทจัดคู่ ญี่ปุ่น บริษัท WeB Internaitional Bangkok Co.,Ltd. 

โทร. 089-980-1593

โดยตัวแทนอย่างเป็นทางกางของบริษัท 

>>> เจ้ เจือกส์  <<<

ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายในการสมัคร

สมัครสมาชิกบริษัท อย่าลืมแจ้ง ชื่อ 

>>> เจ้ เจือกส์<<<

กับเจ้าหน้าที่ (พี่อาร์ พี่สอง) ทุกครั้งนะคะ 


เจ้ จะได้ไปช่วยดูแล วันดูตัว และวันแต่งได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ


>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>


สวัสดีค้าเจ้เจี๊ยก 

มารายงานการรีวิววันไปสมัครด้วยคนค้า วันที่ไปสมัครวันอาทิตย์ที่ 16กุมภาพันธ์2557(น้องหนึ่ง29ขวบ @รามคำแหง43/1)แบบว่ารอมาเดือนกว่า กว่าจะว่างไปสมัครซักที ไม่รู้ว่าตัวเองตื่นเต้นกะเค้าอะป่าว คิดว่าตัวเองปกติเพราะคิดไว้ซักพักแล้วว่าจะมาสมัครเป็นสมาชิก แต่ว่าตอนโทรมานัดวันสมัครดันลืมถามว่าออฟฟิตเปิดกี่โมง ได้ยินแต่ว่าให้มาก่อน10โมง ดันมากันตั้งแต่ไก่โห่ 555 แถมลากน้องชายกะน้องสะใภ้แหกขี้ตาตื่นกันแต่เช้ามาด้วย ไอ้เราแหกขี้ตาตื่นตอนตี5ลุกขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัว หาไรหม่ำแต่เช้าเบยกะว่าจะออกไปนั่งเรือหลังคอนโดตอน7โมงเช้า นี่ขนาดไม่ตื่นเต้นนะ555 เรียกได้ว่านอนไม่หลับกันซะมากกว่าละมั้ง! พอนั่งเรือถึงเราก็นั่งวิน10บ.ไปรถไฟฟ้าเพลินจิตแล้วก็ข้ามฝากไปฝั่งอาคารมหาทุนพลาซ่าเลย อาคารมองเห็นชัดมาก มันช่างเงียบอะไรเช่นนี้ ก็แหง❗หละค้า มาเช้าเกิน อีก10นาทีถึงจะ8โมง ข้ามมาก็พุ่งไปที่ตู้รปภ ถามหาทางเข้าตึก พี่รปภ บอกให้ไปขึ้นอีกฝั่ง ระหว่างเดินไปเราก็☎โทรเข้าออฟฟิตเช็คว่าเปิดอะยัง แหะๆไม่มีใครรับสายแสดงว่ายังไม่เปิด พอเดินไปใกล้ๆ7-11. เห็นคนยืนเออกันกลุ่มหนึ่ง ไอ้เราก็ยังไม่เดินเข้าไปเดินด่อมๆมองๆโทรเช็คออฟฟิตอีกรอบเผื่อจะเปิด8โมง ซักพักเห็นผู้ชายใส่สูตรหน้าตาจิ้มลิ้มดูภูมิฐาน(บอสของบริษัทweb)ถือกระเป๋าเจมบอลผ่านหน้าเราไป ไปหยุดอยู่กับกลุ่มคนที่ยืนออกันอยู่หน้า7-11 คุยภาษาญี่ปุ่น ไอ้เราก็เดินพุ่งเข้าไปด้วยความมั่นใจ เข้าไปถาม ยิ่งเดินใกล้ยิ่งมั่นใจใช่พนักงานบริษัทwebแน่เพราะเสื้อสีชมพูหวานทั้งกลุ่มเลย พอหยุดถาม ใช่เลยโลโก้ชื่อบริษัทชัดเต็มๆ โชคดีมากที่มาเช้าแล้วเจอพนักงาน ปกติออฟฟิตเปิด 9.30แต่วันนี้คนที่ได้คู่แล้วเค้ากำลังจะออกไปลองชุดแต่งงานแล้วก็ไปเดทว้าวๆ(แอบอิจฉา) เรามาเจอเข้าพอดี ได้ขึ้นไปนั่งรอ บนออฟฟิตระหว่างนั่งรอก็มีพนักงานเอาข้อมูลการสมัครมาให้อ่าน รอพนักงานคนอื่นๆมาเพราะเรามากันเช้าเว่อร์มีแค่บอสกะพนักงานคนนุง และก็เรา3หน่อ น้องชายหลับรอเลย555 ใกล้จะ9โมงครึ่งละพนักงานเริ่มทยอยกันมา เข้ามากดน้ำให้เห็นกันเป็นระยะๆพร้อมกับคำชม ว่าสวยจัง/น่ารักจัง/เหมือนลูกครึ่งเลย/(เขิน)ชมชุดบ้างหละว่าชุดสวย(เอ่อ!!คิดในใจพนักงานที่นี่ปากหวานกันจัง) ซักพักคุณอาร์พนักงานเข้ามาแนะนำตัวพร้อมเอาเอกสารมาให้กรอก เส็จแล้วก็รอสัมภาษณ์ พอถึงตอนสัมภาษณ์เราโดนสัมภาษณ์แค่ผู้หญิงญี่ปุ่นแค่คนเดียว เค้าเอาข้อมูลที่เรากรอกมาถามและพูดคุยกับเราอีกรอบ การสัมภาษณ์เป็นกันเองมากๆแต่ต้องตั้งใจฟังนิดนุงเพราะคนที่ถามเราเป็นญี่ปุ่นสำเนียงภาษาไทยเลยน่ารักหน่อย 555 ทำให้เราต้องถามซ้ำอีกรอบ ถามไปซักพักมาติดอยู่ตรงเรื่อง*หนี้สิ้น สาวๆข้อนี้สำคัญมากเลย เห็นเค้าถามระเอียดมากแล้วดูจะคิดหนักกะหนี้เราพอสมควรเดินเข้าออก3รอบ(ออกไปถามบอส 555)เพาะหนี้เราก็เยอะพอสมควรแต่เป็นหนี้เกี่ยวกับการกู้ยืมทำธุระกิจซึ้งนานแล้วตั้งแต่ปี53 แล้วเราค้างชำระ พูดคุยเรื่องนี้อยู่นานหว๊ากถามรายระเอียดเรื่องหนี้ (ไอ้เราก็คิดในใจสมัครไม่ผ่านแน่เลย)เพาะเค้าเดินออกไปแล้วเดินมาบอกว่า เราต้องเค้าใจว่าบริษัทแม่ที่ญี่ปุ่นเค้าจะมีนโยบายไม่ให้คู่สมรสมีหนี้สิ้นติดตัวไปอะไรประมาณนี้ แล้วบอกเราว่าต้องเข้าใจนโยบายบริษัทด้วยไม่ได้มีเจตนาทำให้เราคิดมากต้องขอโทษด้วย(คิดไปแย้ว)พอเส็จรออีกคนมาสัมภาษณ์เราต่อ แต่ว่าวันนี้คนมาสมัครรวมเราก็4คน เค้าต้องสัมภาษณ์ให้เส็จภายในช่วงเช้าเพาะช่วงบ่ายมีการดูตัว เราเลยโดนคนญี่ปุ่นสัมภาษณ์แค่คนเดวเพาะไม่ว่างกัน จากนั้นก็มารอดูรูปหนุ่มๆที่เค้าจะมาช่วงเมษานี้ประมาณ5คน(แต่ละเดือนหนุ่มๆมากันหลายกลุ่ม โทรเช็คได้ที่บริษัทได้ค้า)ในตอนที่เลือกรูปหนุ่มๆอยู่นั้น คนญี่ปุ่นที่มาสัมภาษณ์เรายังไม่วายเดินมาให้เซ็นเอกสารเรื่องหนี้สินของเราอีกรอบ 555 เค้าเห็นว่าเราหน้าตาดีเลยไม่อยากให้มีปัญหา เพาะหน้าตาแบบเรานานๆมีมาสมัคร แล้วอยากให้ได้คู่เร็วๆ(คือว่าคนสวยก็ไม่มีปัญญาหาสามีนะค้า)เลือกหนุ่มๆเส็จแล้วก็ถ่ายรูปจากนั้นก็ไปตรวจเลือดเส็จแล้วก็รีบบึ่งกลับบ้านเลยค้า แบบว่าทั้งหิวทั้งง่วง ปล.ใครที่คิดจะไปสมัครแนะนำให้ขอใบยินยอมของผู้ปกครองจากบริษัทหรือกับเจ้เจือกไปก่อนเลยนะค้า เพาะเราเองตอนไปไม่ได้ขอเลยต้องเอามาให้พ่อแม่เซ็นทีหลัง พ่อแม่ก็ดันอยู่ตจว สมัครไปวันที่16 กุมภากว่าเอกสารกจะได้ส่งก็24กุมภาเราช้าเพาะยังไม่มีเวลาส่งให้ที่บ้าน กว่าเอกสารจะครบก็ปาไปวันที่26 แหนะ แนะนำให้ขอหนังสือยินยอมยองผู้ปกครองก่อนเลยนะค้า ถ้าเอกสารไม่ครบก็จะช้าไปอีก เพาะเค้ารอแปลเอกสารทำประวัติเป็นภาษาญี่ปุ่นเพื่อส่งไปให้หนุ่มๆเลือกค้า ขอให้โชคดีกันนะค้าสาวๆ






By: เจ้ เจือกส์ (แหวกฟ้า หาปัว)

ตัวแทนอย่างเป็นทางการของบริษัท
สมัครสมาชิกบริษัท ผ่านเจ้ ฟรีทุกค่าใช้จ่าย
โทร. 089-980-1593



ติดต่อสอบถามเจ้ เพิ่ม กดไปที่รูปแมวนะจ๊ะ





กระเป่า แบรนด์เนม หลุยส์แท้ จากญี่ปุ่น 100% ปลีก-ส่ง 
 ขอแอดเพื่อนเจ้ เจือกส์



https://www.facebook.com/groups/456318824451914/

https://www.facebook.com/groups/384767598319580/

http://www.japanjah.com/

https://www.facebook.com/Agapedepai