สาวๆ ที่เลือกทีจะแต่งงานกับหนุ่มต่างชาติที่มีลูกติด...ระวังหน่อยนะคะ เจ้ มาแฉค่า...

>>>แหวกฟ้า หาปัว

สาวๆ ที่เลือกทีจะแต่งงานกับหนุ่มต่างชาติที่มีลูกติด...ระวังหน่อยนะคะ เจ้ มาแฉค่า...

เพราะว่า

1. ไม่ว่าจะหย่ากับเมียเก่าที่เป็นคนชาติเดียวกัน กฎหมายการแบ่งสมบัติหลังสามีตายก็ยังต้องแบ่งให้ลูกติดอยู่ดี

2. แม่เจ้ เคยแต่งกับป๋า เจ้ คนแรก ป๋าเจ้ หย่ากับลูกเมียเรียบร้อยล่ะ พอแต่งก็อยู่กับแม่เจ้ แต่ก็อยู่กันไม่ยืด เพราะป๋าเจ้ ไฮเปอร์มาก มีบ้านตากอากาศ สองที่ เสาร์อาทิตย์ก็ยุ่งอยู่กับบ้านตากอากาศ พาลูกเมียทำโน้นทำนี่ จนเมียทั้งสองทนไม่ได้ ขอหย่าไป หนึ่งในนั้น เป็นแม่เจ้ ด้วย..

หลังหย่าได้แค่ปีเดียว ป๋าเจ้ ก็ไปหัวใจวายในเมือง ตายข้างถนนเลย ทั้งๆ ที่ตอนอยู่ด้วยกัน ไม่เคยมีอาการ ไอสักแอกเดียวก็ไม่มี ยาสักเม็ดไม่เคยกิน หมอก็ไม่เคยไปหา เพราะที่ผ่านมา เค้าแข็งแรงมาก

สุดท้ายสมบัติเป็นสิบๆ ล้าน เมื่อสมัย 30 ปีก่อน ตกเป็นของลูกสาวที่เกิดจากป๋ากับเมียเก่าหมดค่ะ เงินที่ฝากไว้ในธนาคารไทยเมื่อน 40 ปีก่อน หลายสิบล้าน ลูกติดป๋าก็ตามมาเบิกเอาไปหมด ทั้งๆ ที่มันควรแบ่งให้แม่เจ้ ด้วย เพราะแม่เจ้ ก็อยู่กับเค้ามานานเหมือนกัน แต่สุดท้ายบาทเดียวก็ไม่ได้ 40 ปีก่อน เกือบ 30 ล้าน อย่างต่ำ ลูกติดป๋า ได้หมดเลยค่ะ

แต่ ตอนนี้แม่เจ้ เจอป๋าคนใหม่ ที่จริงไม่กะแต่งใหม่ แต่เพราะอายุมากแล้ว อยู่ต่างประเทศมานาน ซ้ำป๋นคนปัจจุบัน ไม่มีลูกติด ไม่เคยแต่งงาน แม่เลยขอแก้ตัวใหม่ ทุกวันนี้ ทรัพย์สินทุกชิ้นที่อยู่เยอรมัน ไม่ว่าจะเป็นบ้าน ประกัน รถ เงินฝากทุกบาท เป็นชื่อเจ้ ซึ่งเป็นทายาทคนเดียวของแม่ค่ะ

นี่คือเหตุผลง่ายๆ ว่าทำไม เจ้ อยากให้เด็กแหวกฟ้า สุดสวยของเจ้ เลือกหนุ่มโสด ไม่มีลูกติด ยิ่งลูกเดียวของครอบครัว ให้รีบเอาเลยค่ะ อยู่กันไปจนแก่จนเฒ่า รับรอง ได้หลายสิบล้านแน่นอน ไหนจะเงินเก็บ สินทรัพย์ของครอบครัวทั้งหมด เงินประกั้น บ้านที่ดิน ยิ่งเรามีลูกให้เค้าด้วยแล้ว ทุกอย่าง ก็ต้องตกเป็นของลูกเราแน่นอน เพราะลูกเราจะเป็นผู้สืบทอดมรดกค่ะ

ที่ ญี่ปุ่น บางที มีเรื่องเล่ากันมากมาย...บางที หลังสามีตาย ทิ้งทรัพย์สินไว้มหาศาล หลายๆ สิบล้าน แต่เจอพี่น้องสามีมหาภัย ถ้าเอกสารไม่รัดกุม และหากเราพูดภาษาไม่ได้ด้วย โอกาสโดนพี่น้องสามีมหาภัยก็เยอะนะคะ แต่งไปแล้ว บริษัทเปิดโอกาสให้เรียนภาษาอย่างต่ำ 5 เดือน หรือจนกว่าจะบิน รีบใช้โอกาสทองนี้ให้เป็นประโยชน์ ไปอยู่ต่างบ้านต่างเมือง ไม่เป็นภาษาก็ ควายตัวหนึ่ง แต่หากเป็น เราก็สามารถหางานทำได้ ภายในอนาคต หรือจะทำอย่างอื่นได้ง่ายๆ ค่ะ สามีก็ไม่ห่วงด้วย แต่งไปปีแรก เค้าอาจไม่สนับสนุนให้เราทำงาน แต่อยู่ไปสักพัก เชื่อเจ้เหอะ สามีทุกคน ก็คงคิดอยากถีบเราออกจากบ้านทุกคน แหล่ะ ..อยากให้ออกไปเจอเพื่อน เจอฝูงไปทำงานหารายได้บ้างนิดๆ หน่อย จะได้ไม่เบื่อ ทั้งนีั้ทั้งนั้น ต้องเว้นพวกที่มีลูกติดนะคะ แบบที่ไปแล้ว ปำป้ำ มีลูกออกมารวดเร็วทันใจ ถ้าเป็นอย่างนั้นก็ต้องรอเลี้ยงลูกให้โตก่อน อย่างน้อยก็หลายปีค่า

>>> ----------------------------

ใน วันสมัคร หากเป็นเด็กเจ้ เจือกส์ ไม่มีการเซนต์สัญญาอะไรเพิ่ม ไม่มีค่าใช้จ่าย บริษัทไม่เรียกเก็บค่าใช้จ่ายสักบาทนะคะ หากมีตัวแทนท่านใดเรียกเก็บ โปรดพิจารณาในการสมัครสมาชิกกับตัวแทนท่านนั้น เพราะบริษัทและตัวแทนที่ดี ที่แต่งตั้งโดยบริษัท จะไม่เรียกเก็บค่าใช้จ่ายใดๆ จากท่านเลยค่ะ

สมัครสมาชิก ฟรี กับเจ้ สินสอดทองหมั้นครบ

(วันสมัคร เขียนชื่อเจ้ เจือกส์ ไว้บนใบสมัครด้วยนะคะ)

ส่ง e-mail ให้เจ้ ทาง อินบ๊อกซ์ หรือ e-mail: japanjahth@gmail.com
โทร. 089-980-1593 พี่ปอเปี้ยะ
เจ้ จะได้ส่งข้อมูลการสมัครอย่างละเ
อียดไปให้ค่ะ
ดูข้อมูลเพิ่มได้ที่ www.Japanjah.com

ขอบคุณค่ะ