เตือนภัยค่ะ

>>> เตือนภัยค่ะ <<<

มีน้องโพสต์ถามว่า สมัครหาปัว ได้ที่ไหน ในกลุ่มที่เราดูแลอยู่

แม่ง...เจ้ ก็ไม่ได้ไปตอบเลยว่า ให้ติดต่อใคร เพราะปรกติเวลาโพสต์ก็มีข้อความอยู่แล้ว แต่เห็นมีคนมาแอบตอบให้ เจ้ ก็ไม่ได้ดูว่า เป็นเบอร์ใคร พอเข้าไปดู ก็ถึงบางอ้อ
เพราะมันไม่รู้เป็นเบอร์ผี หมา หรือแมวตัวไหน...

เออ...เจ้ ลบไปก่อนลืมปริ้นหน้าจอไว้ กลัวคนจะเข้าใจผิด...

อืม ไม่แน่ใจว่า มีเบอร์นายหน้า คนอื่นหรือป่าว ซึ่งไม่ใช่ของเจ้ แน่นอน เนื่องจากมิฉาชีพเยอะมาก อาชีพนายหน้า บางทีเด็กติดต่อไป ก็เรียกเก็บเงินกันดื้อๆ เป็นหมื่นเป็นแสน น้องๆ ที่จะสมัครผา่นนายหน้า รบกวนเช็คข้อมูลดีๆ นะคะ ปรกติ บริษัทไม่มีนโยบายให้นายหน้าไปเรียกเก็บเงินจากสมาชิกฝ่ายหญิงเพิ่ม สาวๆ ควรพิจารณาให้ดี เพราะนายหน้าพวกนี้ เป็นเหมือนตัวเหี้ย ตัวจังไร บริษัทก็ไม่รู้จะจัดการอย่างไงดี
เพราะบางที เด็กกับนายหน้าตกลงกันเอง นายหน้าให้เด็กเซนต์สัญญาเพิ่มอีกฉบับ ว่าหลังจากได้สามีแล้ว ต้องจ่ายค่านายหน้าเป็นเงินกี่หมื่น...ส่วนมากจ่ายกันวันแต่งงานเลยค่ะ...

อย่างไงรบกวนสาวๆ ช่วยหาข้อมูลกันนิดนะคะ หากใครมีเพื่อน อยากมีสามีญี่ปุ่น ช่วยแนะนำด้วย ดีกว่าปล่อยให้ไปหากันเอง เด่วไปเจอพวกเหี้ยๆ จะโดนหักค่าสินสอดอีกค่ะ วงการนายหน้า ถึงเน่า คนเกลียดกันมากมาย เพราะคนเหี้ยๆ จังไรมีเยอะค่ะ ของเจ้ มีเบอร์เดียว คือ 089-980-1593 ซึ่งจะเป็นเบอร์ของเจ้าหน้าที่ ช่วยให้ข้อมูลเบื้องต้นในการสมัคร ให้บริการฟรี ไม่เรียกเก็บ และไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ

สมัครผ่านเจ้ ยังยืนยันเช่นเดิม บาทเดียวไม่เสีย วันสมัคร แจ้งชื่อเจ้ เจือกส์ กับเขียนชื่อเจ้ เจือกส์ ไว้บนสมัครเลยนะคะ

เฟสบุก : เจ้ เจือกส์
กลุ่ม : หาแฟน หาแฟนคนญี่ปุ่น อยากแต่งงานกับคนญี่ปุ่น
โทร. 089-980-1593 (พี่ปอเปี้ยะ)

หมายเหตุ: ก่อนสมัคร ติดต่อ เจ้ เจือกส์ ทางเฟสบุกเพื่อขอใบรับรอง, รายละเอียดการสมัครสมาชิก และก็รีวิวการสำภาษก่อนนะคะ ขอบคุณค่ะ

หากสนใจที่จะสมัคร รบกวนอินบ๊อกซ์ อีเมล์มาให้เจ้ ด้วยนะคะ เจ้ จะได้ส่ง เอกสารรับรองไปปริ้นให้พ่อแม่เซนต์รับทราบและรายละเอียดการสมัครอื่นๆ ไปให้ได้ค่ะ