ข้อมูลการสำภาษ โดย Bhongkoschakorn / บริษัทจัดคู่ ญี่ปุ่น บริษัท WeB Internaitional Bangkok Co.,Ltd.


ข้อมูลการสำภาษ โดย Bhongkoschakorn


 เริ่ม ตั้งแต่ ฝ่าม้อบ ไปลบรอยสักที่ สยามฯค่ะ ฝ่าไปสองม้อบกว่าจะหาทางไปขึ้นรถไฟฟ้าที่ อนุเสาวรีย์ฯ เกือบเอาชีวิตไม่รอดค่ะ แท็กซี่'' ไม่ไปคับ'' ''ไปไม่ได้คับ'' ''มันไม่มีทางไปน้อง''..... คันแล้วคันเล่า เออ สงสัยจะเป็นหมันแล้วเรา พอดีเหลือบไปเห็นรถเมล์ สาย 12 ผ่านมาพอดี เลยกระโดดขึ้นเลยค่ะ ปกติไปกลับสยาม ฯก้อ สบายๆ แต่ขากลับ ลงบีทีเอสแล้ว ติดอยู่บนรถเมล์ อีก สามชั่วโมง อะโหยยย ชีวิตสาวแก่อย่างชั้น จะหา ฝาละมีกับเขาซักคน มันลำบากแท้น้อ

 นัด วันน้องๆที่บริษัท ตอนแรกนัด 24 พฤศจิกา เพื่อนยังมาไม่ได้ ม้อบใหญ่ด้วยตายละวา เลยโทรไปเลื่อนเค้าอีก ค่ะเป็น 1 ธันวาแทนค่ะ ทะเบียนบ้านอยู่ตวจ.ต้องรอแม่ส่งมาอีก ดีที่มาถึงก่อนวันที่1 เอ้าดูเอกสารซิ ครบแล้ว เจ้บอกว่าวันสมัครต้องเป๊ะ อืมม เราว่าจะไปแต่งหน้า ทำผมที่ร้านเลยดีกว่า แต่ส่องกระจกดู อูยย หนังหน้าแบบนี้ เห็นใจร้านเขาว่ะ แต่งเองเลยละกัน ก้อโบกๆๆๆ ตามประสา เอาล่ะออกเลยล่ะกัน ฝ่าม้อบเหมือนเดิม แต่วันนี้ชั้นรู้ทันเธอแล้ว ออกเช้าหน่อยดีกว่า นัดเค้า 10 โมงเช้า ไปถึง9 โมงครึ่ง สบายใจ ด้อมๆมอง อยู่หน้าตึกมหาทุนฯโอ้โห ใหญ่จริงๆ มีทางเข้า สองฟากหันหน้าเข้าหาตึก ทางเข้าเราจะอยู่ทางขวามือค่ะ ทางเซเว่นเดินเลยไปหน่อย เพื่อนมาถึงก้อกดลิฟท์ขึ้นชั้น 10 ค่ะ

 เดิน ออกมาเลี้ยวซ้าย จะเจอออฟฟิต เลขที่ 888/101 ค่ะกดกริ่ง น้องๆ จะมาเปิดประตูให้ค่ะ ข้างในสะอาด เหมือนในรูปค่ะ มีมุมถ่ายรูปค่ะ มีตู้กระจก โชว์คูุ่แต่งงานที่ได้แต่งไปแล้ว แอบอิจฉา... เข้าไปในห้องค่ะ เขียนใบสมัคร กรอกประวัติ เอกสารทุกอย่าง เอกสารของเรา ต้อง ยื่นหมด และเซนต์รับรองกันก้อตอนนี้ค่ะ ดีที่คุณแม่เพื่อนกรุณาเซ็นต์รับรองให้เพราะ เพื่อนเราเบี้ยวไม่มา ดีใจมากๆ จากนั้นเขาจะมาอ่านสัญญาให้ฟังค่ะ กฎระเบียบต่างๆ ต้องฟังให้ดีตอนนี้ค่ะ แล้วน้องๆ ตอนกรอกเอกสารต้องจำให้ได้ด้วยว่าเขียนอะไรไปบ้าง โดยเฉพาะ รายรับ รายจ่าย ต่อเดือน เท่าไหร่ เพราะเขาจะถามอีกตอนสัมภาษณ์ค่ะ ว่าตรงกับที่เขียนครั้งแรกมั้ย ประวัติอะไร ก้อต้องเขียนละเอียดเป๊ะ ทั้งศัลยกรรม ดัดฟัน แปลงเพศด้วย เสริมอะไรมาอีกนะ

กรอก เอกสารหลายอย่างเสร็จ รอสัมภาษณ์ค่ะ เพื่อนคนสวยเข้าไปก่อน นานมาก ชม.กว่านิดนึง แต่ของเรา ครึ่งชั่วโมงเอง เค้าบอกว่าเสร็จแล้วค่ะ คิดในใจ คงไม่ผ่านละมั้งเรา แต่พอออกมา เค้าก้อให้ดูโปรไฟล์ หนุ่มๆ สามคนครเลยใจชื้นหน่อย จากนั้นก้อถ่ายรูปค่ะ แขม่วพุงสุดฤทธิ์ ยิ้มๆๆๆ แบบเจ้บอก แล้วก้อไปตรวจเลือดค่ะ ตอนรอตรวจเลือด กลัวนะ แต่แม่โทรมาบอกว่ามีคนโทรไปหาแล้วถามว่ารับรู้การมาสมัครที่บรษัทหาคู่มั้ย คือเค้าโทรไปเลยหลังจากที่เราสัมภาษณ์เสร็จค่ะ เพราะใบสมัครจะขอเบอร์โทร ทั้งพ่อ แม่ เพื่อสอบถามความสมัครใจของครอบครัวเราด้วยค่ะ มัวแต่คุยกับแม่ ตรวจเลือดเสร็จพอดี เลยลืมเจ็บเลยค่ะ ไม่ต้องกลัวนะคะ เพราะมีน้องที่บริษัทพาไปทั้งไปและกลับค่ะ กลับมาก้อแยกย้ายกันค่ะที่บีทีเอส เพลินจิต แต่กว่าจะมาถึงบ้านก้อเล่นเอาเกือบห้าโมงเย็นค่ะ ส่วนสัมภาษณ์ นานหรือไม่นาน ก้อแล้วแต่ข้อมูล ของเราที่เขียนไปนะ อย่างเค้าถามว่า มีคนรู้จักที่ญี่ปุ่นมั้ย เราก้อบอกว่าไม่มี เค้าก้อข้ามไปข้ออื่น ถ้าเรามี เค้าก้อต้องถามลงลึกไปอีกว่ารู้จักใคร ที่ไหน และอาจไม่ไว้ใจเราก้อได้ค่ะ แค่นี้แหละค่ะ แต่ยาวมากๆ ตอนนี้รอเอกสารใบยินยอมจากตจว.ค่ะ เพราะต้องส่งไปให้พ่อแม่เซ็นต์ให้เรียบร้อยก่อน พอส่งมาก้อเอาไปให้ที่บริษัท ทีนี้เอกสารครบ โปรไฟล์เราสมบูรณ์ มีประวัติพร้อม ก้อรอดูรูปหนุ่มๆได้เลย ตามที่เจ้บอกค่ะ

ค่า รถเบิกได้เลยค่ะ แค่เก็บตั์วมายืนยัน ก้อรับได้ ทั้งไปกลับ ทุกคนค่ะ รวมทั้งคนเซ็นต์ด้วยขนาดของเรา แค่นั่งบีทีเอสไป ยังจ่ายให้เลย ฮ่าๆๆ








By: เจ้ เจือกส์ (แหวกฟ้า หาปัว)

ตัวแทนอย่างเป็นทางการของบริษัท
สมัครสมาชิกบริษัท ผ่านเจ้ ฟรีทุกค่าใช้จ่าย
โทร. 089-980-1593



ติดต่อสอบถามเจ้ เพิ่ม กดไปที่รูปแมวนะจ๊ะ





กระเป่า แบรนด์เนม หลุยส์แท้ จากญี่ปุ่น 100% ปลีก-ส่ง 
 ขอแอดเพื่อนเจ้ เจือกส์



https://www.facebook.com/groups/456318824451914/

https://www.facebook.com/groups/384767598319580/

http://www.japanjah.com/

https://www.facebook.com/Agapedepai