หากเราผิดสัญญา / บริษัทจัดคู่ ญี่ปุ่น บริษัท WeB Internaitional Bangkok Co.,Ltd. โทร. 089-980-1593

บริษัทจัดคู่ ญี่ปุ่น บริษัท WeB Internaitional Bangkok Co.,Ltd. 

โทร. 089-980-1593

โดยตัวแทนอย่างเป็นทางกางของบริษัท 

>>> เจ้ เจือกส์  <<<

ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายในการสมัคร

สมัครสมาชิกบริษัท อย่าลืมแจ้ง ชื่อ 

>>> เจ้ เจือกส์<<<

กับเจ้าหน้าที่ (พี่อาร์ พี่สอง) ทุกครั้งนะคะ 


เจ้ จะได้ไปช่วยดูแล วันดูตัว และวันแต่งได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ


>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

หากเราผิดสัญญา


บริษัท จัดหาคู่ ส่วนมากที่เจ้ ได้ยินมา จะเสียค่าสมาชิก ค่าโน้น นะคะ บางบริษัท หลักพัน ถึงหลักหมื่น บางบริษัท ไปเจอตัวแทน + บริษัท ฟันอีก บางคนเสียเป็นแสนก็มีค่ะ

บริษัท WeB สมัครสมาชิกฟรี ก็จริง ค่าใช้จ่ายทุกค่าใช้จ่ายฟรีก็จริง เพราะฉนั้น สาวๆ ควรเข้าใจบริษัทด้วยนะคะ ไม่ใช่ นึกอยากจะมาสมัครก็มา นึกอยากจะยกเลิก ก็ยกเลิก ไม่สนอะไรสักอย่าง วันไปสมัคร บริษัทจะเอาเอกสารให้เราอ่าน ในสัญญามีทุกอย่าง อ่านให้ดีนะคะ ชอบก็สมัคร ไม่ชอบก็ไม่ต้องสมัครค่ะ ไม่มีใครบังคับค่ะ อย่าทำให้คนอื่นเดือดร้อน

ในกรณี ที่ผิดสัญญานั้น มีอะไรบ้าง เรามาดูค่ะ

1. สมัครผ่านทุกอย่างแล้ว ไม่มาดูตัว...

...บริษัท ทำงานให้เราตั้งแต่วันแรก ที่เรามาสมัครนะคะ ทั้งส่งรูปและโปรไฟล์เราไปให้ที่สาขาแม่ที่ญี่ปุ่น และส่งกระจายไปอีก 30-40 สาขา ประสานงานทุกขั้นตอน ส่งรูปหนุ่มๆ มาให้เรา และส่งรูปเราไปให้หนุ่มๆ หนุ่มๆ ก็ดีใจ อุตส่าห์บินมา เจอตัวจริงของเรา

ค่า เดินทางแต่ละครั้งไม่ใช่บาทสองบาท บางคนอยู่ไกล้หน่อยก็เสียหลักหมื่น บางคนอยู่ไกลหน่อย ต่อรถไฟหลายต่อเลยค่ะ ค่าเดินทางครั้งนั้น อาจเป็นแสนนะคะ ค่าเครื่อง ค่าโรงแรม ค่าล่าม ทุกอย่าง หนุ่มๆ ยอมจ่ายเพื่อที่จะบินมาขอพบสาวๆ นะคะ ไหนจะต้องอดหลับอดนอน บินมาอีก บางคนเครื่องออกตอนเที่ยงคืน ต้องบินมาทั้งคืน เช้ามา ต้องรีบแหกหูแหกตามาหาสาวๆ อีกๆ ใครที่สมัครแล้ว เบี้ยวไม่มาวันดูตัว จะโดนปรับนะคะ เพราะพี่ๆที่บริษัทก็จะงานเข้าไปด้วยค่ะ

หากใครที่มีนัดดูตัว แต่ไม่ว่างหรือว่า ไม่ทัน รีบแจ้งเลยนะคะ แจ้งล่วงหน้า ห้ามแจ้งวันเดียวก่อนเดินทางนะ

2. เดทแล้ว วันเดท ไม่ชอบหนุ่มๆ ไม่ชอบ เกรงใจ ไม่ยกเลิก ดันมายกเลิก ขอเปลี่ยนหนุ่มๆ 
หลังวันเดท

อ้าว..หนุ่มๆ นะคะ ไม่ใช่ลูกหมา...วันเดท บริษัทก็ถามแล้ว ว่าโอเค มัย ไปกันได้มัย ชอบมัย หากน้องๆ ไม่ชอบ ก็ตอบไปเลยค่ะ ว่า นู๋ ไม่ไหวค่ะ ขอคนใหม่ บริษัทเข้าใจค่ะ ไม่มีปัญหา

แต่ หากวันเดท บริษัทถามแล้ว ถามอีก ก็ยังจะเอาเค้าอีก แต่พอกลับมาบ้าน จิต ตก อันนี้ไม่ไหวนะคะ  ลองคิดเป็นเราบ้าง...เราไปเดทแล้ว หนุ่มๆ กลับไป แล้วยกเลิก เราจะคิดอย่างไงคะ เพราะเค้าก็คิดว่า เราจะแต่งงานกับเค้า 1,000% แล้วมายกเลิก อย่างนี้ ไม่ต้องมาสมัครให้เสียกันไปหมดหรอกค่ะ

3. หนีแต่ง

บริษัทดีจัด ทุกอย่างจัดให้ ค่าโน้น ค่านี่ก็ไม่ต้องเสีย กลับไปแล้ว จิตตก เอาดวงหนุ่มไปให้พระดู พระบอกว่า ไม่ใช่เนื้อคู่...อ้าว 

อย่างนี้ โดนปรับแน่ๆ ค่ะ บริษัททำเรื่องให้ตั้งแต่วันที่้น้องๆ ไปสมัครนะคะ  

4. เชิดสินสอดหนีโล๊ดดด ไม่มาเรียนหนังสือ

อัน นี้ไม่สมควรนะคะน้อง สินสอด ทองหมั้น หากน้องหนีจริงๆ คนที่เซนต์ให้น้อง หรือพ่อแม่พี่น้อง จะเดือดร้อนนะคะ ร้อนเงินจริงๆ อย่ามาเลย คนอื่นเค้าอยากแต่งกันเป็น 100 เป็น 1,000 หนุ่มยุ่นโสดๆ หาไมได้ง่ายๆ นะคะ

5. เข้าประเทศ และหนีออกจากบ้าน หางานทำ ใช้วีซ่าแต่งงาน (หนีไปขายตัว)

เดือน ร้อนทั้งหมดเลยค่ะ เผลอๆ หนุ่มๆ ตามฟ้องบริษัท บริษัทก็ตามฟ้องคนเซนต์ ฟ้องพ่อแม่น้องๆ ด้วยนะคะ งานจะเข้าอีกมากมาย อย่าคิดเลยค่ะ สัญญาเราก็เซนต์ไว้ตั้งแต่วันแรก หากอยากจะเข้าประเทศและไปทำงานขายตัวจริงๆ ไม่ต้องมาสมัครและทำให้พวกพี่ๆ เดือดร้อน ทำให้หนุ่มๆ เดือดร้อนนะคะ และคนที่เดือดร้อนที่สุด คือพ่อแม่ ของน้องๆ เองค่ะ บัตรประชาชน ทำเบียนบ้าน มีพร้อม บริษัทติดต่อไปแน่ๆ ค่ะ

บริษัทยินดีต้อนรับน้องๆ ที่ตั้งใจที่จะมีครอบครัวจริงๆ นะคะ ส่วนคนที่สงสัยว่า แต่งไปแล้ว ทำงานอย่างอื่นได้มัย 

ได้ ค่ะ วีซ่าแต่งงานทำงานทุกอย่างได้เลยนะคะ แต่ขอร้อง ขอให้พ้นปีแรกไปก่อน จะได้ไม่เดือดร้อนกันทั้งบริษัทและเจ้ เองด้วย...ปีแรก ไปเรียนรู้ เรียนภาษา ส่วนปีต่อๆ ไป หากภาษาเราเก่งแล้ว ใครจะไปทำอะไร ไม่มีใครว่าหรอกค่ะ หนุ่มๆ ก็ไม่ว่าค่ะ 

ขอบคุณค่ะ








By: เจ้ เจือกส์ (แหวกฟ้า หาปัว)

ตัวแทนอย่างเป็นทางการของบริษัท
สมัครสมาชิกบริษัท ผ่านเจ้ ฟรีทุกค่าใช้จ่าย
โทร. 089-980-1593



ติดต่อสอบถามเจ้ เพิ่ม กดไปที่รูปแมวนะจ๊ะ





กระเป่า แบรนด์เนม หลุยส์แท้ จากญี่ปุ่น 100% ปลีก-ส่ง 
 ขอแอดเพื่อนเจ้ เจือกส์



https://www.facebook.com/groups/456318824451914/

https://www.facebook.com/groups/384767598319580/

http://www.japanjah.com/

https://www.facebook.com/Agapedepai