รายละเอียดการสำภาษ โดย Paewkawaii / บ/ บริษัทจัดคู่ ญี่ปุ่น บริษัท WeB Internaitional Bangkok Co.,Ltd. โทร. 089-980-1593

บริษัทจัดคู่ ญี่ปุ่น บริษัท WeB Internaitional Bangkok Co.,Ltd. 

โทร. 089-980-1593

โดยตัวแทนอย่างเป็นทางกางของบริษัท 

>>> เจ้ เจือกส์  <<<

ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายในการสมัคร

สมัครสมาชิกบริษัท อย่าลืมแจ้ง ชื่อ 

>>> เจ้ เจือกส์<<<

กับเจ้าหน้าที่ (พี่อาร์ พี่สอง) ทุกครั้งนะคะ 

เจ้ จะได้ไปช่วยดูแล วันดูตัว และวันแต่งได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ


>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>


รายละเอียดการสำภาษ โดย Paewkawaii


บอกก่อนเลยว่า ก่อนจะมาถึงวันนี้ได้ ทั้งกลัวทั้งไม่มั่นใจ เล่นเอานอนไม่หลับไปกลายคืนกันเ ลยทีเดียว (สิวขค้นหน้าเลยเชียว) แต่พอได้มาแล้ว ความเครียดหายกันเลย อยากรู้ใช่ม๊าว่าทำไม ว่าแล้วเราก็มาแชร์ประสบการณ์กั นดีกว่า *เริ่มแรกกับการเตรียมตัวเองให้ พร้อม พร้อมทั้งกายเพราะต้องตรวจเลือด  พร้อมทั้งใจเพราะต้องพกความจริง ใจและมั่นใจไปเต็มที่ *เอกสารที่สมัครต้องพร้อม เอกสารของเราครบทุกอย่าง หนังสือยินยอมก็ให้พ่อแม่เซ็นมาตั้งแต่บ้านนอกเลย เมื่อพร้อมทุกอย่างและโทรนัดหมายแล้วก็โผล่หน้าสวย ๆ ที่จัดเต็มแต่งสวยมาเต็มที่แล้วไปหาพี่สองพี่อาร์ได้เลย พอไปถึงบริษัท คนที่เข้ามาหาคือน้องอาร์สาวมั่น เข้ามาแนะนำตัวและตรวจเอกสารว่าเอาอะำรมาบ้าง? ครบไหม? ขาดอะไรหรือเปล่า? แล้วก็เอาระเบียบการขั้นตอนตั้งแต่สมัคร เป็นสมาชิก ดูตัวจนกระทั่งได้คู่มาให้เราอ่านทำความเข้าใจก่อนและเอาเอกสารตัวจริงไปถ่ายเอกสาร เสร็จแล้วก็เอาใบสมัครมาให้กรอก ก็จะเแ็นรายละเอียดส่วนตัวเรา ประวัติเรา กรอกตามจริงไปเลยคะไม่ต้องกลัว ถ้าเป็นความจริงอยู่แล้วก็ไม่ต้องมากังวลว่าจะจำที่กรอกไม่ได้ *ในขณะนั้นพี่สาวที่เพิ่งทำงานออกกะกลางคืนมาเริ่มง่วง และถามว่าจะได้กลับตอนไหน ทางน้องอาร์จึงไปเรียกน้องสองมาอธิบายเรื่ิงของสัญญาและทำการเซ็นสัญญาก่อน (แบบว่าข้ามขั้นตอนให้ ซึ่งจริง ๆ จะเซ็นหลังจากสัมภาษณ์เสร็จแล้ว) *ในสัญญาจะระบุ สิ่งที่เราต้องทำ สิ่งที่เราจะได้ สิ่งที่ห้ามทำ ถ้าทำต้องเสียค่าสินไหมยังไง สามีต้องทำอะไรให้เราบ้าง ถ้าสามีไม่ทำจะเจอกับอะไร เซ็นเสร็จแล้ว ก็ไปสู่ขั้นตอนการสัมภาษณ์ ** นั่งรอด้วยใจว้าวุ่น ตื่นเต้นมาก จนกระทั่งนายผู้หญิงผมสั้นเดินเข้า มาด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม ทักทายถามชื่อกันปรกติ *แล้วเค้าก็ถามว่า เจ้ เจือกส์ แนะนำมา ทำไมถึงได้รู้จักกัน ทำยังไงถึงเจอ หรือรู้จักกันอยู่แล้ว -ก็บอกไปว่าหาเจอในกลูเกิล 555+ เพราะมีความสนใจเรื่องนี้อยู่แล้ว แต่ก็ยังไม่แน่ใจเพราะกลัวโดนหลอก แต่พอเจ้อธิบายรายระเอียดให้ฟัง บอกถึงสัญญาผูกมัดและเป็นการปกป้องทั้งสองฝ่ายทำให้รู้สึกอุ่นใจจนอยากมาลองสมัครดู แล้วเค้าก็สัมภาษณ์และถามตามใบสมัครที่เรากรอกไป เงินเดือนเท่าไหร่ จ่ายอะไร มีหนี้เท่าไหร่ เงินพอใช้ไหม แต่งงานหรือยัง มีลูกไหม ทำหมันไหม แต่จะเน้นย้ำถามลึกลงในบางเรื่อง -ของเราเธอจะเน้นถามเรื่องตอนที่ไปเที่ยวญี่ปุ่น ไปทำไม ไปกับใคร ไปกี่วัน ไปที่ไหนบ้าง (ตรงนี้ได้เม้าส์ถึงเรื่องคอน และได้บอกถึงเรื่งที่เป็นจุดเริ่มต้นในการรักญี่ปุ่นด้วย) *ก็ตอบไปตามความจริง คำถามทั่วไปก็เหมือนกันตอบตามจริงก็พอ *แล้วก็มาถึงคำถามสุดฮิต ทำไม่ถึงอยากมีสามีญี่ปุ่น ..... ตรงนี้คือการพรีเซนของเราดี ๆ นี่แหละคะ อะไรที่จะเป็นการการันตีให้เค้าเห็นและเชื่อว่าเรามุ่งมั่นสร้างครอบครัวจริง ๆ พูดไปเลย ชอบหนุ่มญี่ปุ่นเพราะอะไร ทำไมถึงอยากแต่งงานกับญี่ปุ่น *เค้าจะเปิดใบสมัครถามและพูดเรื่องเดิมเราก็ตอบยืนยันเหมือนเดิมไป ขณะสัมภาษณ์เธอก็จะบอกถึงสิ่งที่ควรทำตอนไปเป็นภรรยาที่โน้น ประมาณบริษัทคาดหวังอะไรกับสาว ๆ บ้าง ไม่อยากให้สาว ๆ ทำอะไร และก็จะบอกถึงขั้นตอนการหาคู่ซ้ำให้ฟังอีกครั้ง ถามย้ำเรื่องรอยสักมีไหม ถามย้ำเรื่องทำหมันไหม สามารถมีลูกได้ไหม เสร็จแล้วก็ขอบคุณเราและเดินออกไป ซักพักญี่ปุ่นผู้ชายก็เข้ามา คนนี้แหละกดดันเราขึ้นมาทันทีเลย เพราะก้มหน้าดูเอกสาร ปากถามเรา ตาไม่มองหน้า T^T *ถามคำถามแรก คุณเคยไปญี่ปุ่น ไปทำไม ไปกับใคร ไปกี่วัน *คำถามที่ 2 ทำไมถึงอยากแต่งงานไปอยู่ที่ญี่ปุ่น ตอบจัดเต็มเลยนะคะ *คำถามที่3 อาหารญี่แุ่นกินอะไรได้ ชอบอะไร - สารพัดที่ชอบยกมาเลย แล้วเค้าก็ตะโกนบอกน้องอาร์ว่า"อาร์ พาไปทำประวัติ โทรหาแม่ เซ็นสัญญ(เซ็นสัญญาไปก่อนแล้ว) ถ่ายรูป และไปตรวจเลือดนะครับ" แล้วก็ออกไป เราก็นั่งกรอกใบประวัติของเรา *ชื่อ อายุ นิสิย *งานอดิเรก *นิสัยผู้ชายที่ชอบ *ช่วงอายุที่ต้องการ เสร็จแล้วน้องอาร์ก็จะให้ดูหนังหน้า ตบและโป๊ะหน้าตัวเองนิดหน่อยก่อนมาถ่ายรูปและพาไปตรวจเลือดเป็นอัน เสร็จ ในที่สุดก็เสร็จ พิมพ์ในมือถือลำบากมาก อาจจะเล่าไม่ระเอียด ใครมีอะไรสงสัยถามได้นะจ๊ะ ยินดีช่วยค่า คนที่ยังไม่ได้ไปสมัครรีบ ๆ นะจ๊ะ เพราะพ้นปีนี้ไป คู่แข่งจะเยอะขึ้นนะคะ 
 เอกสารที่เราให้พ่อแม่เซ็นไปจากบ้านนอกคือ - "หนังสือยินยอมของบิดาและมารดา" เป็นหนังสือที่ให้พอแม่เซ็นยินยอมให้เราสมัครหาคู่กับทางบริษัทและยอมรับ เงื่อนไขต่าง ๆ กับทางบริษัทกรณีมีการดูตัวหรือปรึกษาหารือ ตัวนี้เซ็นไปก่อนได้คะ ถ้าคิดว่าพร้อมจะสมัครแล้วและเอกสารพร้อมแล้ว โทรหาพี่อาร์พี่สองเลย พี่เค้าจะส่งให้ทางเมลล์แล้วเราก็ปริ้นมาให้พ่อแม่เซ็น แต่ถ้าไม่ได้ขอมาเซ็นก่อน หลังจากสัมภาษณ์เสร็จแล้วผ่านไปถึงตรวจเลือด ก็จะให้เอามาให้เซ็นที่หลังและรอเราส่งกลับไปจึงจะเรียกว่าเรียบร้อยเสร็จ ขั้นตอน- แต่ 2 คนที่ต้องไปเซ็นค้ำประกันก็ยังเหมือนเดิม เพราะเป็นการเซ็ตเอกสารคนละฉบับค่ะ 2 คนที่เค้าให้เราพาไปเซ็ตต้องไปเซ็ตและฟังเงื่อนไขต่าง ๆ ที่โน้นค่ะ ทั้งเรื่องค่าจัดการต่าง ๆ ตั้งแต่การสมัครไปจนเจอคู่ว่ามีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ ซึ่งเราไม่ต้องเสียซักบาท แต่หากเราผิดสัญญาต้องจ่ายคืนยังไง และกรณีแบบไหนที่เรียกว่าผิดสัญญา เค้าต้องเซ็นค้ำให้เราว่า หากเราแต่งไปแล้วหากเราทำผิดสัญญาจะต้องจ่ายคืนเท่าไหร่ ยังไงอ่ะคะ








By: เจ้ เจือกส์ (แหวกฟ้า หาปัว)

ตัวแทนอย่างเป็นทางการของบริษัท
สมัครสมาชิกบริษัท ผ่านเจ้ ฟรีทุกค่าใช้จ่าย
โทร. 089-980-1593



ติดต่อสอบถามเจ้ เพิ่ม กดไปที่รูปแมวนะจ๊ะ





กระเป่า แบรนด์เนม หลุยส์แท้ จากญี่ปุ่น 100% ปลีก-ส่ง 
 ขอแอดเพื่อนเจ้ เจือกส์



https://www.facebook.com/groups/456318824451914/

https://www.facebook.com/groups/384767598319580/

http://www.japanjah.com/

https://www.facebook.com/Agapedepai