โทรจิก บริษัทโล๊ดดดดดดด / บริษัทจัดคู่ ญี่ปุ่น บริษัท WeB Internaitional Bangkok Co.,Ltd. โทร. 089-980-1593

บริษัทจัดคู่ ญี่ปุ่น บริษัท 

WeB Internaitional Bangkok Co.,Ltd. 

โทร. 089-980-1593

โดยตัวแทนอย่างเป็นทางกางของบริษัท 

>>> เจ้ เจือกส์  <<<

ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายในการสมัคร

สมัครสมาชิกบริษัท อย่าลืมแจ้ง ชื่อ 

>>> เจ้ เจือกส์<<<

กับเจ้าหน้าที่ (พี่อาร์ พี่สอง) ทุกครั้งนะคะ 

เจ้ จะได้ไปช่วยดูแล วันดูตัว และวันแต่งได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ


>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>



 โทรจิก บริษัทโล๊ดดดดดดด


เด็กน้อย : เจ้ เจ้ เจ้ คะ....นู๋ สมัครไปแล้ว...แต่บริษัทเงียบกริ๊บเลย แต่

นู๋ มั่นใจว่า นู๋ สมัครผ่านนะคะ สองเดือนก่อน ยังส่งรูปหนุ่ม เหลือน้อย

หน่อยมาให้ดูเลยค่ะ แต่เดือนนี้ไม่มี...อ่ะ...อยากได้อีก...ทำไงคะเจ้... 


เจ้ : อ่ะ... ใครสมัครผ่านแล้ว บริษัทจะใช้เวลาประมาณหนึ่งเดือนนะ

คะ ในการแปลเอกสารโปรไฟล์ของเรา และส่งเข้าระบบที่ญี่ปุ่น การ

ทำงานของบริษัท เนื่องจากเป็นบริษัทที่ใหญ่ และมีบริษัทแม่ที่ญี่ปุ่น

ดูแลอยู่ การทำงานของบริษัทเลยต้องเป็นไปตามขั้นตอนนะคะ และ

อีกเช่นกัน...หากใครโทร. เข้าบริษัท หรือมีเจ้าหน้าที่โทร. มา ลอง

ถามเจ้าหน้าที่ดูว่า ใครหรือเจ้าหน้าที่คนไหนดูแลเราอยู่ เราจะได้ตาม

เรื่องจากพี่ หรือเจ้าหน้าที่ที่ตามเรื่องเราได้ค่ะ.... เพราะพี่ๆ ที่บริษัท 

เค้าแบ่งหน้าที่กันค่ะ ว่าใครทำอะไร ใครดูแลใคร ลองถามพี่ๆ ที่

บริษัทดู ว่าใครดูแลเรานะคะ... เรียกว่า .."พอรู้ว่า ใครตามเรื่องหรือ

ดูแลเรา...เราก็ตามบี้พี่เลย....จนกว่าจะได้ปัวตัวเป็นตน" 555 เพราะ

หากเราเงียบ หรือหายไป...บริษัทอาจเข้าใจว่า เราไม่สนใจ ที่จะเป็น

สมาชิกของบริษัทแล้ว อาจไม่มั่นใจ ที่จะส่งโปรไฟล์หนุ่มๆ มาให้เรา

ก็ได้... การที่เรากระตือร้น บริษัทจะได้มั่นใจด้วยว่า เราตั้งใจและ

สนใจมาสมัครเป็นสมาชิกของบริษัทจริงๆ และก็เงียหู คอยชะเง้อ รอ

ดูโปรไฟล์หนุ่มๆ อยู่ทุกวัน สาวๆ จ้า.... ท่องไว้ ด้านได้ อายอด 

วาเลนไทม์ปีนี้ ไร้คู่ ปีหน้า ต้องได้มากกกับเค้าสักคนนะคะ..อิอิอิ







By: เจ้ เจือกส์ (แหวกฟ้า หาปัว)

ตัวแทนอย่างเป็นทางการของบริษัท
สมัครสมาชิกบริษัท ผ่านเจ้ ฟรีทุกค่าใช้จ่าย
โทร. 089-980-1593



ติดต่อสอบถามเจ้ เพิ่ม กดไปที่รูปแมวนะจ๊ะ





กระเป่า แบรนด์เนม หลุยส์แท้ จากญี่ปุ่น 100% ปลีก-ส่ง 
 ขอแอดเพื่อนเจ้ เจือกส์


https://www.facebook.com/groups/456318824451914/
https://www.facebook.com/groups/384767598319580/

http://www.japanjah.com/
https://www.facebook.com/Agapedepai