จะเอาไป on sale หรือป่าว เจ้ จะเล่าให้ฟังนะจ๊ะ / บริษัทจัดคู่ ญี่ปุ่น บริษัท WeB Internaitional Bangkok Co.,Ltd.

บริษัทจัดคู่ ญี่ปุ่น บริษัท WeB Internaitional Bangkok Co.,Ltd. 

โทร. 089-980-1593

โดยตัวแทนอย่างเป็นทางกางของบริษัท 

>>> เจ้ เจือกส์  <<<

ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายในการสมัคร

สมัครสมาชิกบริษัท อย่าลืมแจ้ง ชื่อ 

>>> เจ้ เจือกส์<<<

กับเจ้าหน้าที่ (พี่อาร์ พี่สอง) ทุกครั้งนะคะ 


เจ้ จะได้ไปช่วยดูแล วันดูตัว และวันแต่งได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ


>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

จะเอาไป on sale หรือป่าว เจ้ จะเล่าให้ฟังนะจ๊ะ

มีหลาย ท่านสงสัย กังวล ว่า บริษัทจะหลอกลวง เพราะ สมัครฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย...จะเอาไป on sale หรือป่าว เจ้ จะเล่าให้ฟังนะจ๊ะ (แล้วบริษัทได้อะไร) 

1. อันดับแรก ไม่พาไปขายแน่นอนค่ะ เพราะถ้าจะขาย สมัยนี้ ไม่เหมือนสมัยก่อนนะคะ พวกไซด์ไลน์ สวยๆ มีเยอะค่ะ พวกทำอย่างว่า แบบเปิดเผยก็มี พวกเด็กใจแตก ก็เยอะ หน้าตาไร้ตำหนิ เจ้ แค่กระซิบ นิดเดียว รับรอง แห่กันมาสมัครค่ะ เพี๊ยบ บริษัทไม่ต้องมาตั้งใหญ่โตขนาดนี้ พนักงานไม่ต้องจบ ป. ตรี ป. โท  (หาได้เกลื่อนค่า...ยิ่งกว่าสินค้า 20 บาทอีก)  

2. เอกสาร ถ้าเอาไปขาย ไม่ต้องเอาตัวจริงทั้งหมด ให้ปลอมพาสปอร์ต สวมพาสโล๊ดดด เวลาไปตายที่โน้น จะได้ไม่ต้องทิ้งหลักฐานไว้ค่า เพราะต้องทำให้เหมือนพวกกระเหรี่ยงไงคะ เอกสารอะไรๆ ก็ไม่ต้องใช้ หรือถ้าใช้พาสปอร์ต ก็ใช้พวกทัวร์ค่า 15 วันและหนีวีซ่าเอาค่า...ไม่ต้องมีข้อมูลอะไรให้ทางสถานทูตหรือ ทาง ตม. ให้มาตามเล่นงานเอาได้ ส่วนเจ้ ก็ไม่จำเป็นต้องมากประกาศหาแบบนี้ค่า เสียเวลาค่า เพราะถ้าเอาไปขายจริงๆ มันเสี่ยงต่อคุกมาก ระดับเจ้ ไม่เล่นด้วยหรอกค่า 

3.เอาไปขาย จะให้แห่ขนพ่อแม่มาทำไมกันค๊า นัดกันง่ายๆ แอบๆ พากันไป นี่อุตส่าห์ แฟร์ๆ ให้เอาพ่อแม่มาด้วย ให้ขนกันมาทั้งตระกูล เผื่อมีอะไร พ่อแม่จะได้มาตามได้ นี่บริษัทไม่แฟร์สุดขีดเหรอ... 

4.ภาษา จะจัดให้เรียนไปทำไมค๊า 5 เดือน ค่าใช้จ่ายในการเรียน ค่าครู ค่าที่พัก ค่าคอร์ส ปรกติเรียนภาษา ค่าเรียนแพงมากนะคะ ถ้าเอาไปขายจริงๆ เจ้ ส่งไปแบบโง่ๆ ดีกว่าไม่ดีเหรอ...มีอะไร ไม่มีปัญญาไปไหน ทำอะไรไม่ได้ ให้ตายอยู่ที่นั่นเลย... 

5. เอกสารต่างๆๆ ถ้าเอาไปขายนะ โทษที ไม่เอาหรอก พวกใบต่างๆ ทะเบียนบ้าน บัตรประชาชน ใบเกิด ใบโสด พาสปอร์ต จะเอาไปทำไมค๊า แต่ที่เอาไป ก็เพราะว่า 

1. ที่เอาไปเพราะต้องไปทำเรื่องจดทะเบียนสมรสให้แบบถูกต้องตามกฎหมายทั้งที่ไทยและญี่ปุ่น  

2. หนุ่มๆ ก็ต้องเอาเอกสารของทางเค้า เช่นใบรับรองการทำงาน ใบเสียภาษี ทะเบียนบ้าน พาสปอร์ต และหลักฐานการจดทะเบียนสมรสไปยื่นที่ ตม. เพื่อขอทำวีซ่าให้เรา ตม. ญี่ปุ่นไม่ได้ออกวีซ่าให้ง่ายๆ นะคะ ถ้าเอกสารทางผู้ชายไม่แน่นจริง วีซ่าแต่งงานออกไม่ได้นะค๊า  

3. ได้วีซ่าแต่งงานแล้วก็ต้องทำใบพำนัก ใบพำนักนี่จะแสดงสถานะของที่อยู่ของเราว่าอยู่ที่ไหน ไม่มีใบนี้ เข้าญี่ปุ่นทำวีซ่าแต่งงานไม่ได้ค่า 

 4. เข้าญี่ปุ่นแล้ว หนุ่มๆ ต้องพาเมียไปยืนยัน และทำบัตร เอเลี่ยน คือบัตรด่างด้าวที่เขตที่อยู่ด้วย ต้องทำทุกคนค่า ไม่งั้นเป็นความผิดค่า แล้วทำไมบริษัทบริการ...ฟรี... ไม่ฟรีหรอกค่า ช่วงโปรโมชั่นของบริษัทนะ บริษัทอื่น สาวๆ ต้องเสียค่าสมัครนะค๊า หลักพันถึงหลักหมื่น 

อีกอย่าง บริษัทเป็นบริษัทที่มั่นคงที่สุดในญี่ปุ่น อันดับ 1 จึงคิดค่าใช้จ่ายทั้งหมดจากฝ่ายชายค่า... ทั้งหมด เริ่มจากวันที่น้องๆ มาสมัคร ค่าเดินทาง ค่าโรงแรมที่พักวันดูตัว วันเดท ค่าอาหาร ค่าของหมั้น ค่างานแต่ง ค่าสินสอด ค่าทอง ค่าขนมรายปี ค่าชุดแต่งงาน ค่าพี่ล่าม ค่าแปลเอกสาร ค่าเดินเรื่อง ค่าเรียน ค่าครู ค่าโรงแรม ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าบริการทุกค่าบริการ มีบิลหมดค่า หนุ่มๆ จ่ายหมดค่า ไม่มีใครมาทำให้ใครฟรีๆ หรอกค่า ไม่งั้นเจ้ คงไม่ประกาศหรอกว่า ไปสมัครให้แจ้งเป็นเด็กเจ้ ใครไม่แจ้ง เจ้ก็ไม่ช่วยดูแล ไม่ตามเรื่อง เพราะเจ้ ก็เบิกค่าใช้จ่ายไม่ได้เหมือนกันค่า ทำไมหนุ่มๆ ต้องจ่ายเงินให้บริษัท

...ทำไมไม่บินมาหาเอง... ง่ายๆ น้อง...หนุ่มหาเองไม่ได้ไง ไม่เก่งเท่าหนุ่มฝรั่ง คงไม่กล้าไปพัฒนพงษ์หรือพัทยาเอง..หรือไปเดินจีบเองกลางทาง ก็ไม่ได้ หนุ่มๆ จะสบายใจกว่า ถ้าทุกขั้นตอนผ่านบริษัทที่เป็นมืออาชีพ และเชื่อถือและตรวจสอบได้ และการแต่งงานระหว่างประเทศก็ไม่ได้ง่ายๆนะคะ ทุกขั้นตอนเอกสารจะเยอะมาก การเตรียมตัวต้องพร้อม เอกสารต้องเป๊ะ ต้องแปลและวิ่งไปทำเรื่องต่างๆ หลายที่ และอีกอย่าง ผ่านบริษัท หนุ่มๆ ก็มั่นใจว่า สาวๆ ที่ผ่านการเป็นสมาชิกของบริษัทจะต้องถูกคัดมาแล้ว.....เหมือนทางหนุ่มๆ บริษัทก็ต้องคัดแล้วเช่นกัน...ไอ้ที่จะเอาเงินและต้องจับแยกมวยทีหลัง ต้องทำเรื่องหย่าให้วุ่นวายนั้น ไม่ไหวค่า.. 

ค่าบริการแพงมัย... แน่นอน ค่าสินสอด ค่าแต่งของน้องเนี้ย ก็เกือบ 400,000 บาทแล้ว ไม่รวมค่าเรียน ค่าตั๋ว ค่าเอกสาร ค่าบริการ ค่าโน้น ค่านี้ แต่หนุ่มๆ จ่ายกันไหวค่ะ เพราะอยากได้สาวที่ดี ทั้งกายและใจไงคะ... 

อีกอย่าง บางคนชอบถามเจ้ ว่า เจ้ได้อะไร บางคนเคยมีประสบการณ์ที่ไม่ดี และทัศนคติที่ไม่ดี ก็เป็นสิทธ์ของคุณนะคะ เพราะบางคนก็เคยเจอทั้งนายหน้าที่ไม่ดี และบริษัทที่ไม่ดี บางคนเคยเจอนายหน้าที่ตามเก็บเงินทั้งก่อนแต่งและหลังแต่ง ตามบี้ เพราะเคยไปสมัครกับบริษัทที่ไม่ได้ มาตรฐาน หรือตัวแทนที่ไม่ดี บางคนถูกทำร้าย หรือถูกเอาเปรียบ หรือเพื่อนพาๆ กันไป ขายกันเองก็มี เยอะค่า...ขนาดเจ้ ยังเคยมีน้องมาปรึกษาเลยว่า เคยมีตัวแทนโทร.มาหา จะพาไปสมัครให้ แต่ถ้าสมัครผ่าน ต้องจ่ายวันแต่ง สามหมื่นบาท ทองสองบาท ก็มีค่า...น้องบอกว่า โชคดีมากเลย ที่ไม่สมัครกับเค้า...แต่บริษัทเรา ก็ไม่ได้รับมั่วนะคะ อายุไม่ถึง ก็ไม่ผ่าน เอกสารไม่ครบ ก็ไม่ผ่าน คนเซนต์ไม่ครบก็ไม่ได้ บางคนมีพฤติกรรมที่ไม่น่าชัดเจน ก็ไม่ผ่าน แต่คนที่ไม่ผ่าน ก็ไม่ต้องเสียใจนะคะ คุณยังมีเส้นทางเลือกอื่นเยอะ เส้นทางอื่นก็มีค่ะ ที่จะประสบความสำเร็จในเรื่องต่างๆ ค่ะ ส่วนของเจ้ ก็รวมอยู่ในยอดที่หนุ่มๆ จ่าย เป็น sale online ค่า ดูแลเด็กๆ ที่สมัครในชื่อของเรา ค่า มีอะไร ติดต่อเจ้ ก่อน ด่านแรก และค่อยติดต่อบริษัทค่า ไปสมัคร ไม่แน่ใจว่า สมัครผ่านหรือยัง บางคนเห็นสมัครไปแล้ว บริษัทเงียบไป แสดงว่า บริษัทรอเอกสารจากคุณอยู่ เพราถ้าเอกสารครบ status จะขึ้นว่า อยู่ในขั้นตอนการเลือกคู่ หรือว่า ขาดเอกสาร เรือ่งพวกนี้ ตามที่เจ้ ได้ค่า..ตัวแทนอย่างเจ้ ไม่เคยคิดเอาเปรียบใคร และไม่เคยคิดขูดเงินจากใคร เพราะเจ้ ก็ไม่ได้ลงทุนอะไร แค่ดูแลออนไลน์ ค่าใช้จ่ายเลยน้อย เจ้ ถึงให้ไปสมัครเอง ทุกขั้นตอน จะได้ไม่ต้องมานัดเจอ มาเกรงใจ ตัวแทนบางคนนะคะ ไปด้วยทุกขั้นตอนและก็กดดันเด็กๆ ทุกขั้นตอน ค่าสมัคร ค่าเอกสารก็เก็บจากเด็กๆ หมด พวกนี้ไม่ไหวค่า... สุดท้ายโชคดีนะคะ...







By: เจ้ เจือกส์ (แหวกฟ้า หาปัว)

ตัวแทนอย่างเป็นทางการของบริษัท
สมัครสมาชิกบริษัท ผ่านเจ้ ฟรีทุกค่าใช้จ่าย
โทร. 089-980-1593



ติดต่อสอบถามเจ้ เพิ่ม กดไปที่รูปแมวนะจ๊ะ





กระเป่า แบรนด์เนม หลุยส์แท้ จากญี่ปุ่น 100% ปลีก-ส่ง 
 ขอแอดเพื่อนเจ้ เจือกส์



https://www.facebook.com/groups/456318824451914/

https://www.facebook.com/groups/384767598319580/

http://www.japanjah.com/

https://www.facebook.com/Agapedepai