รายได้หนุ่มๆ / บริษัทจัดคู่ ญี่ปุ่น บริษัท WeB Internaitional Bangkok Co.,Ltd. โทร. 089-980-1593


รายได้หนุ่มๆ 


เด็ก น้อย : 

เจ้ เจ้ คะ นู๋ ไม่ยอม บริษัทลำเอียงค่ะ ทีเพื่อน ส่งหนุ่มๆ ให้ รายได้ตั้งต่อปี ตั้งเยอะ ทำไม นู๋ ถึงได้ไม่เท่าไรค๊ะ....นู๋ ไม่ยอม เนี้ย ส่งตั้งหลายคน บางคน หน้าตาจิ้มลิ้มเชียว แต่ นู๋ กลัวได้กินแต่ปลาดิบค่ะ... 

เจ้ : อ่ะ 

เด็กน้อย

ค่าเจ้ รายได้ต่อปี ของหนุ่มๆ นู่ ล้านต้นๆ เองนะค๊ะ..แถมบางคน หน้าตาดูผอมๆ กระร่อง กระแร่ง เกิดทะเลาะกัน ไม่หักคามือนู๋ เหรอคะเจ้.... 

บริษัทจัดคู่ ญี่ปุ่น บริษัท WeB Internaitional Bangkok Co.,Ltd. 

โทร. 089-980-1593

โดยตัวแทนอย่างเป็นทางกางของบริษัท 

>>> เจ้ เจือกส์  <<<

ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายในการสมัคร

สมัครสมาชิกบริษัท อย่าลืมแจ้ง ชื่อ 

>>> เจ้ เจือกส์<<<

กับเจ้าหน้าที่ (พี่อาร์ พี่สอง) ทุกครั้งนะคะ 

เจ้ จะได้ไปช่วยดูแล วันดูตัว และวันแต่งได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ


>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>


เจ้ : 

ใจเย็นค่า...น้องจ๋า น้องดูก่อนนะ ว่า หนุ่มๆ ที่บริษัทส่งมานั้น โปรไฟล์เป็นแบบไหน อ่านให้ละเอียดนะคะ ช่ายค่ะ บางคน รายได้น้อย ถ้าเทียบกับอีกคน แต่ว่า มันมีเหตุและผลของมัน เช่น  

1. หนุ่มคนนั้นอยู่ในจังหวัดอะไร จังหวัดเล็กๆ ในญี่ปุ่น หรือว่า จังหวัดใหญ่ ๆ เช่น โตเกียว โอซาก้า นาโกย่า..ถ้าอยู่ในจังหวัดใหญ่ๆ เจ้ คิดว่า ไม่มีใครกล้ามาสมัครกับบริษัทหรอก ค่ะ เพราะแค่กินคนเดียว คงไม่พอนะ หรือหากสมัคร รายได้ของหนุ่มๆ คงมากกว่าแน่นอน ตามเมืองและที่อยู่ที่หนุ่มๆ อาศัยอยู่ค่ะ

2. กลับกัน หากหนุ่มน้อยคนนั้น อยู่ในเมืองเล็กๆ รายได้ไม่มาก แต่ว่า ดัน เป็นลูกคนเดียวของครอบครัว หรือลูกชายคนโต หรือว่า พ่อแม่รักมาก แบบว่า ทำงานอยู่ต่างจังหวัด การศึกษาน้อย แต่ว่า ต่อไป อาจเป็นผู้รับมรดก ได้ทั้งบ้านและที่ดิน ซึ่งบ้านและที่ดินของญี่ปุ่น ราคาไม่น้อยนะคะ หลายสิบๆๆๆ ล้านเลยค่ะ บางคน ทำงานข้างนอก รายได้ก๊อกๆ แก๊กๆ แต่รายได้หลักๆ มาจากครอบครัว ก็มีเยอะค่ะ หนุ่มยุ่น ที่มาจากต่างจังหวัด บางคน มันก็ไม่ได้ดูเหมือน นเดช ทุกคน...ไม่เชื่อ ลองกลับไปบ้านนอก ไปมองดูหนุ่มไทย ที่อยู่บ้านนอก กับ หนุ่มออฟฟิต ดูบ้าง...หน้่าตา และสเปซี่ มันก็ต้องต่างกันอยู่แล้วจ้า.. 

 3. นู๋ๆ หลับตาคิด นะ...เจ้ เปรียบเทียบง่ายๆ....หนุ่มกรุงเทพ อยู่คอนโดเล็กๆ ต้องเช่าหรือว่า ผ่อนอยู่หลายสิบปี เงินเดือนสูงก็จริง แต่ทุกอย่างก็แพงไปด้วย แต่ หากอยู่ต่างจังหวัด เช่น หนุ่มน้อย จากหมู่บ้าน วัดลิงขบ แต่ ว่า มีบ้านหลังเบ้อเริ่ม มีที่ดินทำมาหากิน ปลูกส้ม ขาย ปลูกผักขาย พี่แต๋วเคยเล่าว่า เพื่อนพี่แต๋วที่ทำบริษัทคอม เหมือนกัน ที่บ้านเป็นเจ้าของสวนส้ม ปีๆ แทบไม่ได้ใช้เงินจากบริษัท แค่กลับไปขายส้มแต่ละฤดู ก็รวยตายแล้ว...ชาวเกษตร ญี่ปุ่น ไม่มั่วเหมือนคนไทยนะคะ รวยกันฮื้อซ่าเลย อย่าดูถูก ลูกค้าของบริษัท บางคน รายได้น้อยก็จริง แต่ว่า หากถ่ายรูปมาพร้อม บ้าน ที่ดิน และละก็ๆ รีบๆ เลยค่ะ เอาคนที่มีบ้านก่อน อย่างอื่นค่อยว่าที่หลัง... 

เด็กน้อย : 

เจ้ ...เอาที่มีบ้าน มีสวนใช่มัยคร๊า บริษัทส่งมาให้นู๋ เยอะเลยค่า ...  

เจ้ : ช้า ก่อน....สาวๆ ที่มุ่งมั่นจะได้หนุ่มๆ หมู่บ้านลิงขบ..ต้องดูก่อน ว่า เราไหวกับบรรยากาศของประเทศญี่ปุ่นมัย ดูแลตัวเองได้ และก็ โทษที ที่บ้าน เป็นชาวไร่ ชาวนา ด้วยหรือป่าว เราเลือกเค้า ก็ต้องไปช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบา ช่วยเค้าได้ ชาวไร่ ชาวสวน มีเครื่องมือทุ่นแรงมากมาย แต่เราในฐานะสะใภ้ หากแต่งเข้าไปแล้ว จะไปนั่งๆ นอนๆ อย่างเดียว ชีวิตคงลำบากนะคะ ส่วนสาวๆ ที่ไม่ชอบบรรยากาศบ้านนอก ก็ควรเลือกหนุ่มๆ ออฟฟิต ที่อยู่ตามเมืองใหญ่ๆ ยิ่งสาวๆ ที่ รักสบาย เจ้าสำอางอย่างเจ้ และอยากจะไปหางานเพิ่ม หลังแต่งงานได้ครบหนึ่งปี ก็ควรเลือกหนุ่มๆ ที่อยู่ในตัวเมืองใหญ่ๆ เท่านั้นนะคะ เพราะตามตัวเมืองใหญ่ สาวๆ จะหาร้านคนไทยได้ไม่ยาก ร้านนวดไทย ร้านอาหารไทย มีครบค่ะ และถ้าเราอยู่ไปนานๆ และได้ภาษาด้วย เราก็จะเลือกทำงานที่เหมาะสมได้ด้วยค่ะ แต่ว่าห้ามหนีก่อนครบหนึ่งปีนะเว้ย...เด่ วงานจะเข้าทั้งตัวสาวๆ เอง บริษัท และสุดท้าย คือพ่อแม่ น้องๆ ที่ไทยด้วยนะคะ มีเคสที่สาวๆ หลอกหนุ่มแต่งงาน และขนกลับมาไทย และหนีมาเลย ไม่กลับญี่ปุ่น ตอนนี้ก็ยังมีปัญหาฟ้องร้อง คารังคาซัง กันอยู่ค่ะ สุดท้าย โชคดีนะคะ เลือกคนที่เราคิดว่า เหมาะสมที่สุด ไหนๆ เราก็ไม่อยากอยู่ไทยแล้ว ไหนๆ คิดจะไปแล้ว ก็ควรเลือกที่เราอยู่ได้ และอยู่ได้ดีค่ะ

อย่างไง หากได้โปรไฟล์ของหนุ่มๆ จากบริษัทแล้ว หากเราสงสัยอะไร รีบโทร. ถามเจ้าหน้าที่ที่ดูแลเราเลยนะคะ เพราะเจ้าหน้าที่จะรู้ข้อมูลของหนุ่มๆ มากที่สุดค่ะ








By: เจ้ เจือกส์ (แหวกฟ้า หาปัว)

ตัวแทนอย่างเป็นทางการของบริษัท
สมัครสมาชิกบริษัท ผ่านเจ้ ฟรีทุกค่าใช้จ่าย
โทร. 089-980-1593



ติดต่อสอบถามเจ้ เพิ่ม กดไปที่รูปแมวนะจ๊ะ





กระเป่า แบรนด์เนม หลุยส์แท้ จากญี่ปุ่น 100% ปลีก-ส่ง 
 ขอแอดเพื่อนเจ้ เจือกส์



https://www.facebook.com/groups/456318824451914/

https://www.facebook.com/groups/384767598319580/

http://www.japanjah.com/

https://www.facebook.com/Agapedepai