หลังจากที่เราสมัครสมาชิกของบริษัทแล้ว / บริษัทจัดคู่ ญี่ปุ่น บริษัท WeB Internaitional Bangkok Co.,Ltd. โทร. 089-980-1593

บริษัทจัดคู่ ญี่ปุ่น บริษัท WeB Internaitional Bangkok Co.,Ltd. 

โทร. 089-980-1593

โดยตัวแทนอย่างเป็นทางกางของบริษัท 

>>> เจ้ เจือกส์  <<<

ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายในการสมัคร

สมัครสมาชิกบริษัท อย่าลืมแจ้ง ชื่อ 

>>> เจ้ เจือกส์<<<

กับเจ้าหน้าที่ (พี่อาร์ พี่สอง) ทุกครั้งนะคะ 

เจ้ จะได้ไปช่วยดูแล วันดูตัว และวันแต่งได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ


>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>


หลังจากที่สมัครสมาชิกเสร็จแล้ว 

บริษัทจะใช้เวลาประมาณ 1 เดือน 

ในการแปลเอกสารเราให้เป็นภาษาญี่ปุ่นและส่งข้อเราเข้าระบบที่

สาขาแม่ ที่ประเทศญี่ปุ่นนะคะ

กลัง จากนั้น บริษัทจะเริ่มส่งรูปและโปรไฟล์หนุ่มๆ มาให้เราดูทุก

เดือน ทาง e-mail นะคะ หากใครยังไม่มี e-mail เป็นของตัวเอง ให้รีบ

ไปสมัครทิ้งไว้ได้เลยค่ะ แนะนำให้ใช้ระบบ gmail นะคะ


หาก ใครยังไม่ได้ หรือบริษัทเงียบหายไป ให้โทร. เข้าบริษัทได้เลย

ค่ะ โทร ขอโปรไฟล์หนุ่มๆ ได้เองเลย เพราะบางที หลังการสมัคร

หากเราเงียบหายไปเลย บางทีบริษัทอาจไม่แน่ใจว่า เราเต็มใจมา

สมัครเอง หรือถูกเจ้ เจือกส์ หลอกมานะคะ อิอิอิ เพราะฉนั้น เราต้อง

แสดงความมุ่งมั่นของเรา ว่าเราเต็มใจและตั้งใจมาสมัครเป็นสมาชิก

ของบริษัทจริงๆ ค่ะ ไม่ได้โดนเจ้ หลอกมาค่ะ


โทร. ถามพี่อาร์ หรือพี่สองว่า พี่ๆ หรือเจ้าหน้าที่คนไหน ดูแลเราอยู่

 และจำชื่อของเจ้าหน้าที่ ที่ดูแลเราให้ได้นะคะ เพราะว่า พี่ๆ ที่บริษัท

จะแบ่งหน้าที่กันดูแลสาวๆ ค่ะ เหมือนเจ้ ทำหน้าที่ตัวแทน ดูแลเด็กๆ

ที่สมัครภายใต้ชื่อเจ้ไงคะ 


หากสาวๆ ได้ชื่อเจ้าหน้าที่ที่ดูแลเราแล้ว ให้ตามเรื่องของเราที่เจ้า

หน้าที่คนนั้นนะคะ

หลังจากได้โปรไฟล์หนุ่มๆ แล้ว ถ้าเราชอบคนไหน ให้เราแจ้งกลับพี่

คนที่ดูแลเราอยู่ หากชอบคนเดียว 

ให้แจ้งคนเดียว หากชอบหลายคน ก็ควรเรียงลำดับความชอบนะคะ เช่น ชอบที่ 1-2-3-4-5 ไปเรื่อยๆ


...เพราะสุดท้าย บริษัทก็จะส่งรูปเราไปให้ทางฝ่ายชาย ดูด้วย เค้าจะ

ได้จัดลำดับให้ถูกค่ะ เพราะหากส่งรูปเราไป และหนุ่มๆ คนที่เราชอบ

เค้ามากที่สุด เค้าชอบเราด้วย เค้าก็จะบินมาเพื่อขอพบเราที่ไทยนะคะ

แต่หากคนที่ 1 เห็นรูปเราและยังไม่่ถูกใจ บริษัทจะได้ส่งไปให้คนที่

เราชอบอันดับถัดๆ ไปได้ค่ะ


ส่วน สาวๆ ที่เห็นรูปโปรไฟล์หนุ่มๆ แล้ว สงสัยอะไร หรืออยากได้

ข้อมูลเกี่ยวกับหนุ่มคนนั้นเพิ่ม ก็ส่งเมล์กลับไปถามเจ้าหน้าที่ที่ส่งมา

ให้ได้เลยค่ะ 








By: เจ้ เจือกส์ (แหวกฟ้า หาปัว)

ตัวแทนอย่างเป็นทางการของบริษัท
สมัครสมาชิกบริษัท ผ่านเจ้ ฟรีทุกค่าใช้จ่าย
โทร. 089-980-1593



ติดต่อสอบถามเจ้ เพิ่ม กดไปที่รูปแมวนะจ๊ะ





กระเป่า แบรนด์เนม หลุยส์แท้ จากญี่ปุ่น 100% ปลีก-ส่ง 
 ขอแอดเพื่อนเจ้ เจือกส์



https://www.facebook.com/groups/456318824451914/

https://www.facebook.com/groups/384767598319580/

http://www.japanjah.com/

https://www.facebook.com/Agapedepai