ข้อมูลการสำภาษ โดย Kitty / บริษัทจัดคู่ ญี่ปุ่น บริษัท WeB Internaitional Bangkok Co.,Ltd. โทร. 089-980-1593

บริษัทจัดคู่ ญี่ปุ่น บริษัท WeB Internaitional Bangkok Co.,Ltd. 

โทร. 089-980-1593

โดยตัวแทนอย่างเป็นทางกางของบริษัท 

>>> เจ้ เจือกส์  <<<

ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายในการสมัคร

สมัครสมาชิกบริษัท อย่าลืมแจ้ง ชื่อ 

>>> เจ้ เจือกส์<<<

กับเจ้าหน้าที่ (พี่อาร์ พี่สอง) ทุกครั้งนะคะ 

เจ้ จะได้ไปช่วยดูแล วันดูตัว และวันแต่งได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ


>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>


ข้อมูลการสำภาษ โดย Kitty


ตอน สัมภาษณ์เหรอคะ โดนหัวหน้าญี่ปุ่นผู้หญิงสัมภาษณ์คนเดียวคะ ไม่น่ากลัว ใจดี น่ารัก ไม่ต้องเครียดนะคะ ทำตัวสบายๆ การสัมภาษณ์เหมือนพูดคุยกันมากกว่า เค้าจะใช้ข้อมูลที่เรากรอกในแบบสอบถามสัมภาษณ์เราคะ ตอบคำถามให้ตรงกับแบบสอบถามนะคะ ถ้าเราจริงใจที่อยากจะมีครอบครัวกับหนุ่มๆ ญี่ปุ่นจริงๆ สัมภาษณ์ผ่านแน่นอนจ้า...โชคดีนะคะทุกคน

เริ่ม ตั้งแต่วันโทรไปนัดเลยนะคะ เรากับเพื่อนโทรไปนัดพี่อาร์วันที่ 1 ธันวา ตอน 10 โมงเช้า เรียบร้อยแล้ว พอใกล้ถึงวันสมัครดูข่าวว่าช่วงนี้ม้อบกำลังรุนแรงมาก ปรึกษากับเพื่อนว่าจะเลื่อนนัดกันดีไหม สรุปว่า ม้อบก้อกลัวนะ ม้อบก้อกลัวนะ แต่พวกเรากลัวไม่ได้หนุ่ม ยุ่นมากอดมากกว่า เลยยังยืนยังจะไปสมัครกันเหมือนเดิม พอไปสมัครนัดกับเพื่อนตอน 10 โมง ที่ BTS เพลินจิต จะเจอตึกมหามหาทุนพลาซ่า ทางเข้าข้าง 7-11 กดลิฟขึ้นชั้น 11 คะ ออกลิฟเลี้ยวซ้ายหาออฟฟิตเลขที่ 888/101 ยังเข้าบริษัทไม่ได้นะคะ ต้องกดออดก่อน แล้วพี่ๆ จะมาเปิดประตูให้นะคะ คนแรกที่เจอคือพี่อาร์สุดสวย อันดับแรกไม่ต้องพูดร่ำทำเพลงบอกก่อนเลยคะ “นู๋เด็กเจ้เจือกส์คะ” เพราะถ้าไม่บอกเจ้จะไม่ช่วยดูแลให้นะคะ แล้วพี่อาร์ก้อให้นั่งรอในห้องข้างใน มีหนังสือให้อ่าน บริการน้ำเย็นด้วยคะ สักพักพี่อาร์ก้อถามว่าเอาเอกสารอะไรมาบ้างคะ ก้อจะมี บัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน วุฒิการศึกษา (ถ้ามีจะมีดีมากคะ เพราะหนุ่ม ๆ บางคนชอบสาวๆ ที่มีการศึกษาคะ) พลาสสปอตร์ (ถ้ามีคะ) พี่ๆ เค้าจะนำไปถ่ายเอกสารให้คะ สักครู่พี่อาร์ก้อจะสัมภาษณ์เรานะคะ
1. ชื่อเล่น อายุ2. สถานภาพ 3. เคยทำหมันไหม (ขนาดเราโสด ยังโดนถามเลย 555)4. เคยศัลยกรรมอะไรมาบ้าง แล้วมีโครงการจะผ่าตัดศัลยกรรมไหม5. จัดฟันอยู่ไหม6. มีพลาสสปอตร์ไหม เคยไปประเทศไหน ไปทำไม7. มีหนี้สินทั้งหมดเท่าไหร่
พี่ อาร์สัมภาษณ์ประมาณนี้คะ พี่อาร์ก้อให้เขียนใบสมัครกับแบบสอบถาม ข้อมูลทั้งหมดจะเป็นข้อมูลพื้นฐานของเราโดยทั่วไปคะ แต่คำถามใบใบสมัครกับแบบสอบถามจะซ้ำๆ กัน ขอให้เพื่อน ๆ อ่านดี ๆ แล้วตอบให้ตรงกันนะคะ คำถามจะวกไปวนมา เยอะมากๆ ค่อย ๆ ตอบ มีคำถามข้อหนึ่งถามว่า “ เราเป็นผู้หญิงโดยกำเนิดใช่ไหม” อ่านเสร็จนั่งหัวเราะกันกับเพื่อน แล้วเค้าจะมีให้เราระบุอายุหนุ่ม ๆ ที่เราต้องการด้วยนะคะ พอเราเขียนใบสมัครกับแบบสอบถามเสร็จ พี่อาร์ถามว่าใครจะสัมภาษณ์ก่อน เราเลยตัดสินใจขอสัมภาษณ์ก่อนดีกว่า เพื่อจะได้เสร็จ ๆ แล้วไม่ต้องมานั่งกดดันด้วย

 เรา โดนหัวหน้าญี่ปุ่นผู้หญิงสัมภาษณ์คนเดียว จำไม่ได้ว่าชื่ออะไร แต่น่ารัก ใจดีมาก ๆ การสัมภาษณ์เหมือนการนั่งพูดคุยกันมากกว่า เพื่อน ๆ ไม่ต้องกลัวนะคะ ทำตัวสบาย ๆ อย่าตื่นเต้น เค้าจะใช้ข้อมูลที่เรากรอกในแบบสอบถามสัมภาษณ์เราคะ จะให้ได้นะคะว่าเราตอบอะไรไปบ้าง เราก็ตอบไปตามความเป็นจริง แสดงให้เค้าเห็นว่าเราอยากมีครอบครัวกับหนุ่มยุ่นจริง ๆ เท่านี้สัมภาษณ์ผ่านแน่นอน ของเราใช้เวลาสัมภาษณ์ประมาณ1ชั่วโมง ลืมบอกไปหัวหน้าญี่ปุ่นพูด อ่าน ภาษาไทยได้นะคะ แต่เค้าจะพูดเร็ว ขอให้ตั้งใจฟังดี ๆ ขนาดเราตั้งใจฟังแล้วนะยังขอถามซ้ำอีกรอบเลย พอออกจากห้องสัมภาษณ์น้องทรายก้อให้เขียนประวัติโดยย่อเพื่อทำโปรไฟล์ และให้ผู้ปกครองเซ็นหนังสือยินยอมการแต่งงาน และให้เซ็นหนังสือสัญญาการเข้าเป็นสมาชิกจ้า แล้วน้องทรายก้อพามาถ่ายรูป สถานที่ถ่ายรูปก้อหน้าบริษัทเลยคะ ถ่ายรูปครึ่งตัวและรูปเต็มตัวนะจ๊ะ ถึงบอกในวันสมัครเสื้อผ้า หน้าผมต้องสวย เพราะรูปถ่ายเราจะเป็นด่านแรกที่หนุ่มจะเห็นและตัดสินใจว่าจะมาดูตัวเราหรือ ป่าว หลังจากถ่ายรูปเสร็จน้องทรายก้อพานั่งแท็กซี่ไปเจาะเลือดที่คลีนิกอยู่แถว ๆ บริษัทคะ คลินิกไม่น่ากลัวเลยคะ หรูมากๆ ยิ่งที่นั่งเจาะเลือดนอนหลับได้เลยนะ นั่งสบายมาก ๆ แต่ตอนเจาะเราหันหน้าไปทางอื่นเลยไม่อยากมอง มันกลัววววว เค้าเจาะเลือดเราไป1หลอดเข็มฉีดยา ตอนเซ็นใบเสร็จค่าเจาะเลือดเห็นค่าเจาะเลือด 1000 กว่าบาท แต่เราไม่ต้องเสียนะคะ บริษัทออกค่าใช้จ่ายให้ทุกอย่างฟรีคะ เสร็จขั้นตอนทุกอย่างเราได้กลับประมาณบ่าย 3 ก้อนั่ง BTS ไปลงหมอชิตกลับโคราชเลยจ้า บอกตามตรงเลยว่าเหนื่อยเหมือนกันนะ แต่เพื่ออนาคตที่ดีในวันข้างหน้าเราก้อยอม ต้องขอบคุณเจ้ที่ให้โอกาสดี ๆ กับพวกเรา








By: เจ้ เจือกส์ (แหวกฟ้า หาปัว)

ตัวแทนอย่างเป็นทางการของบริษัท
สมัครสมาชิกบริษัท ผ่านเจ้ ฟรีทุกค่าใช้จ่าย
โทร. 089-980-1593



ติดต่อสอบถามเจ้ เพิ่ม กดไปที่รูปแมวนะจ๊ะ





กระเป่า แบรนด์เนม หลุยส์แท้ จากญี่ปุ่น 100% ปลีก-ส่ง 
 ขอแอดเพื่อนเจ้ เจือกส์



https://www.facebook.com/groups/456318824451914/

https://www.facebook.com/groups/384767598319580/

http://www.japanjah.com/

https://www.facebook.com/Agapedepai