ข้อมูลการสำภาษ น้อง May / / บริษัทจัดคู่ ญี่ปุ่น บริษัท WeB Internaitional Bangkok Co.,Ltd. โทร. 089-980-1593

บริษัทจัดคู่ ญี่ปุ่น บริษัท WeB Internaitional Bangkok Co.,Ltd. 

โทร. 089-980-1593

โดยตัวแทนอย่างเป็นทางกางของบริษัท 

>>> เจ้ เจือกส์  <<<

ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายในการสมัคร

สมัครสมาชิกบริษัท อย่าลืมแจ้ง ชื่อ 

>>> เจ้ เจือกส์<<<

กับเจ้าหน้าที่ (พี่อาร์ พี่สอง) ทุกครั้งนะคะ 

เจ้ จะได้ไปช่วยดูแล วันดูตัว และวันแต่งได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ


>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>





ข้อมูลการสำภาษ น้อง May


ขอรีวิว ด้วยคนคะพี่ๆ ชีวิตนี้เศร้ามาตลอด เจอพี่ไทยแต่ละคนนี่ดีๆทั้งๆนั้ น เอาซะน้ำตาตกในทุกทสินะ หลังจากอกหักมาหมาดๆ ก็เปิดเน็ตคะ เปิดทั้งวัน แต่ไม่มีอะไรที่จะทำให้คิดว่าต้ องมี แฟนนะคะ แล้วพิมพ์Google.คำว่า เจ้ คะ เอ้าขึ้นมาหมดเลย ทุกเจ้ ช็อตเด็ต อยู่ที่ชื่อนี้คะ เจ้เจือกส์ เสือกทุกเรื่อง อุ๊ยใครอะ ชื่อ นี้ คลิกเข้ามาดูสิ ว่าคืออะไร และก็เห็นแสงสว่างคะ.......พื้น ที่ไม่พอคะ เดี๋ยวต่อคะต่อ นะคะ หนูก็ดูข้อมูลของกลุ่ม ดูแล้ว พิจารณาอยู่นานมาก ประมาณ3 เดือนคะ เลยตัดสินใจขอเข้าร่วมกลุ่มคะ ได้เห็นข้อมูลรายละเอียดต่างๆขอ งเจ้ เขียนได้ละเอียด มาก และเหมือนเป็นเรื่องหลอกลวง คิดไปต่างๆนาว่าต้องหลอกสาวๆไปข ายแน่เลย แต่สุดท้ายก็เห็นว่าเจ้ โชว์ทุกอย่างที่ถูกกฎหมายถูกต้องและเขียนรีวิวได้ละเอียดสุดๆคะเท่าที่ดูมาในเว็บมีเจ้คนเดียวที่ทำให้มั่นใจที่สุด และตัดสินใจโทรเข้ามาสอบถามพี่ๆที่บริษัทฯคะ และได้สอบถามรายละเอียดกับเจ้ เบื้องต้นคะ ทางอินบ๊อกกับเจ้ และวันนี้ก็เป็นวันหยุดพอดี และมีธุระใกล้ๆบริษัทฯพอดีคะ ตัดสินใจ ตื่นขึ้นมาทำสวย ไม่เคยเข้าร้านทำผมเลยคะนานมากแล้วก็เห็นพี่ๆบอกว่าจัดเต็มคะ ก็จัดเรยคะ แล้วก็รีบโทรหาพี่อาร์สุดสวยพี่อาร์ก็บอกว่าตึกสีส้ม ทางเข้าหายากนิดนุงคะ โกะนิดๆ ใส่ส้นสูง เดินเลยคะ จะไปอีกฝั่งคะ โทรหาพี่อาร์รอบสองถึงเข้าถูกอะคะ กดลิฟท์ขึ้นมาแล้วเดินมาที่หน้าบริษัทฯ กดกริ่งพี่ๆก็เปิดประตูพร้อมกับทักทายกันอย่างเป็นกันเองคะ แต่แอบเกร็งนิดๆคะเพราะฉายเดี่ยวคะ เขินๆ พี่ๆอาร์ก็ถามคะว่าเอกสารครบตามที่แจ้งไว้ก็เอาเอกสารชุดจริงให้พี่อาร์คะ ระหว่างรอก็อ่านข้อตกลงในการเป็นสมาชิก คะ อ่านทวนอยู่2รอบ คะ พร้อมกรอกใบสมัครไปในตัวคะ กรอกเสร็จก็สัมภาษณ์เลยคะ กับพี่ผู้หญิงคะ ถามประวัติเราการทำงาน ภาระหนี้สิน และรายได้ต่อเดือน ตามที่กรอกในใบสมัครคะ ก็สัมภาษณ์พอสมควรคะ พี่เค้าก็บอกว่าทำเล่นๆไม่ได้นะคะ เมื่อเลือกแล้ว มันคือทั้งชีวิตของคุณ อุ้ยแอบสะอึกในใจนิดนุง เพราะพี่เค้าพูดให้คิดอะคะว่านี่ไม่ใช่เรื่องเล่นนะ เสร็จแล้วพี่ก็บอกว่าให้โชคดีและคู่ชีวิตที่ดีนะคะ เสร็จแล้วพี่อาร์ก็เอาใบยินยอมให้พ่อแม่เซ็นรับทราบเรื่องข้อตกลงในสัญญาคะ แล้วให้ส่งคืนมาให้บริษัท คะ ใบนี้สำคัญคะ มีผลต่อสินสอดของสาวๆคะแต่วันนี้ไม่ได้ตรวจเลือคะ คนค้ำยังไม่พร้อมคะนัดไว้อาทิตย์หน้าคะ ต่อนะคะ

ต่อ นะคะ หนูก็ดูข้อมูลของกลุ่ม ดูแล้ว พิจารณาอยู่นานมาก ประมาณ3 เดือนคะ เลยตัดสินใจขอเข้าร่วมกลุ่มคะ ได้เห็นข้อมูลรายละเอียดต่างๆของเจ้ เขียนได้ละเอียด มาก และเหมือนเป็นเรื่องหลอกลวง คิดไปต่างๆนาว่าต้องหลอกสาวๆไปขายแน่เลย แต่สุดท้ายก็เห็นว่าเจ้ โชว์ทุกอย่างที่ถูกกฎหมายถูกต้องและเขียนรีวิวได้ละเอียดสุดๆคะเท่าที่ดูมาในเว็บมีเจ้คนเดียวที่ทำให้มั่นใจที่สุด และตัดสินใจโทรเข้ามาสอบถามพี่ๆที่บริษัทฯคะ และได้สอบถามรายละเอียดกับเจ้ เบื้องต้นคะ ทางอินบ๊อกกับเจ้ และวันนี้ก็เป็นวันหยุดพอดี และมีธุระใกล้ๆบริษัทฯพอดีคะ ตัดสินใจ ตื่นขึ้นมาทำสวย ไม่เคยเข้าร้านทำผมเลยคะนานมากแล้วก็เห็นพี่ๆบอกว่าจัดเต็มคะ ก็จัดเรยคะ แล้วก็รีบโทรหาพี่อาร์สุดสวยพี่อาร์ก็บอกว่าตึกสีส้ม ทางเข้าหายากนิดนุงคะ โกะนิดๆ ใส่ส้นสูง เดินเลยคะ จะไปอีกฝั่งคะ โทรหาพี่อาร์รอบสองถึงเข้าถูกอะคะ กดลิฟท์ขึ้นมาแล้วเดินมาที่หน้าบริษัทฯ กดกริ่งพี่ๆก็เปิดประตูพร้อมกับทักทายกันอย่างเป็นกันเองคะ แต่แอบเกร็งนิดๆคะเพราะฉายเดี่ยวคะ เขินๆ พี่ๆอาร์ก็ถามคะว่าเอกสารครบตามที่แจ้งไว้ก็เอาเอกสารชุดจริงให้พี่อาร์คะ ระหว่างรอก็อ่านข้อตกลงในการเป็นสมาชิก คะ อ่านทวนอยู่2รอบ คะ พร้อมกรอกใบสมัครไปในตัวคะ กรอกเสร็จก็สัมภาษณ์เลยคะ กับพี่ผู้หญิงคะ ถามประวัติเราการทำงาน ภาระหนี้สิน และรายได้ต่อเดือน ตามที่กรอกในใบสมัครคะ ก็สัมภาษณ์พอสมควรคะ พี่เค้าก็บอกว่าทำเล่นๆไม่ได้นะคะ เมื่อเลือกแล้ว มันคือทั้งชีวิตของคุณ อุ้ยแอบสะอึกในใจนิดนุง เพราะพี่เค้าพูดให้คิดอะคะว่านี่ไม่ใช่เรื่องเล่นนะ เสร็จแล้วพี่ก็บอกว่าให้โชคดีและคู่ชีวิตที่ดีนะคะ เสร็จแล้วพี่อาร์ก็เอาใบยินยอมให้พ่อแม่เซ็นรับทราบเรื่องข้อตกลงในสัญญาคะ แล้วให้ส่งคืนมาให้บริษัท คะ ใบนี้สำคัญคะ มีผลต่อสินสอดของสาวๆคะแต่วันนี้ไม่ได้ตรวจเลือคะ คนค้ำยังไม่พร้อมคะนัดไว้อาทิตย์หน้าคะ ต่อนะคะ

ตอน แรกหนูคิดจริงๆคะ แต่ได้คุยและได้เข้ามาที่บริษัทฯแล้วอุ่นใจมากเพราะสิ่งที่เห็นกับสิ่งที่ เราคิดไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลยทุกอย่างมีขั้นตอนและภายใต้กฎหมายระหว่าง ประเทศอุ่นใจตรงนี้ละคะ

สุดท้ายในการสมัครคะ นัดวันเซ็นค้ำกับพี่อาร์คะได้พี่ๆที่ทำงานบริษัทฯเดียวกันช่วยค้ำให้คะ มีพี่สองและพี่กี้เอารายละเอียดการเป็นสมาชิกแบบสมบูรณ์มาอ่านให้ฟังก่อนเซ็น ข้อไหนที่ไม่เข้าใจถามให้ละเอียดนะคะ เซ็นค้ำกันเสร็จพี่ๆก็เบิกค่ารถค่าเดินทางให้กับพี่ๆคนค้ำคะ ส่วนหนูรอเชือด เอ๊ยรอไปตรวจเลือดกับพี่อาร์ แค่ได้ยินคำนี้ ในสมองภาพเข็มวิ่งเข้ามาในหัวแล้วคะ เป็นคนกลัวเข็มมากๆ หน้าซีดเลย ยิ้มไม่ค่อยจะออกแล้ว มือเริ่มเย็นโดนเจาะแน่ๆเลย คิดตลอดก่อนไปถึงที่ตรวจ ถึงแล้วกรอกประวัติชื่อ การแพ้ยา และอื่นๆ รอประมาณ5นาที คุณพยาบาลเรียกชื่อคะ อึ๋ยยยย โดนไป1เข็ม หลับตาตลอดคะ กลัวเป็นลม อะสุดท้ายก็เรียบร้อย คะ พี่อาร์ก็แจ้งว่ากลับได้เลยคะ รอพี่ๆติดต่อหาคุณพ่อคุณแม่ คะ ส่วนหนูก็รอดูประวัติหนุ่มๆได้เลยคะ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณเจ้ ขอบคุณบริษัท ดีๆ ทำให้สาวๆ ที่มีความหวังในชีวิตว่าสักวันจะมีความสุขกับครอบครัว และเพื่อตอบแทนพ่อแม่ นะคะ ขอให้สาวๆ พี่ๆ มีความสุขในสิ่งที่ใฝ่ฝันทุกๆคนคะ ขอบคุณคะ








By: เจ้ เจือกส์ (แหวกฟ้า หาปัว)

ตัวแทนอย่างเป็นทางการของบริษัท
สมัครสมาชิกบริษัท ผ่านเจ้ ฟรีทุกค่าใช้จ่าย
โทร. 089-980-1593



ติดต่อสอบถามเจ้ เพิ่ม กดไปที่รูปแมวนะจ๊ะ





กระเป่า แบรนด์เนม หลุยส์แท้ จากญี่ปุ่น 100% ปลีก-ส่ง 
 ขอแอดเพื่อนเจ้ เจือกส์



https://www.facebook.com/groups/456318824451914/

https://www.facebook.com/groups/384767598319580/

http://www.japanjah.com/

https://www.facebook.com/Agapedepai